Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

Thiết Bị và Công Nghệ Có Thể Cung Cấp, Chuyển Giao 2005, 398 Trang

http://www.thuvienso.info Nhằm phát huy vai trò của khoa học - công nghệ phục vụ sản xuất và góp phần tăng cường thúc đẩy sự hợp tác giữa Tp.Hồ Chí Minh với tỉnh Bình Định, Sở khoa học và công nghệ Tp.Hồ Chí Minh phối hợp với sở Khoa học và công nghệ tỉnh Bình Định tổ chức Chợ thiết bị - công nghệ và giới thiệu thương hiệu tiêu biểu - TechMart Quy Nhơn 2005 vào ngày 8-12/4/2005 tại Tp.Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Đây sẽ là nơi gặp gỡ, trao đổi trực tiếp giữa các tổ chức, chuyên gia khoa học - kỹ thuật với các đơn vị, cơ sở, doanh nghiệp sản xuất tại tỉnh Bình Định và các tỉnh lân cận.
Để phục vụ cho các hoạt động trên, tập tài liệu "Giới thiệu thiết bị - công nghệ có thể cung cấp chuyển giao" được biên soạn giới thiệu thông tin về 270 thiết bị, công nghệ thuộc nhiều lĩnh vực của 52 đơn vị, tổ chức khoa học - kỹ thuật có thể cung cấp, chuyển giao đáp ứng theo yêu cầu của các đơn vị doanh nghiệp.
Tập tài liệu được cung cấp trực tiếp cho khách đến tham dự, để có thể sử dụng trong quá trình giao dịch tìm kiếm những thiết bị, công nghệ cần quan tâm. Việc thực hiện tập tài liệu chắc chắn còn nhiều thiếu sót, chúng tôi rất mong được quý vị góp ý xây dựng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét