Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2012

Test Your Grammar and Usage for FCE by Jake Allsop, 144 Pages

http://www.thuvienso.info Book Description
*60 tests to practise the most important grammar at First Certificate level
* Wide variety of tests, including gap-fills, multiple choice, matching exercises, cartoons, and full answer key
* Tips on specific grammar points and how best to prepare for the exam
Product Details
Paperback: 144 pages
Publisher: Pearson Elt (March 27, 2002)
Language: English
ISBN-10: 0582451744
ISBN-13: 978-0582451742
Product Dimensions: 9.1 x 6 x 0.3 inches

[Silde Bài giảng] Kỹ Thuật Robot - Nguyễn Hoàng Long, 120 Trang

http://www.thuvienso.info Chương 1. Mở đầu
Chương 2. Cơ sở động học và động lực học
Chương 3. Động học thuận robot công nghiệp
Chương 4. Động học ngược robot công nghiệp
Chương 5. Động học robot công nghiệp
Chương 6. Lập trình quỹ đạo
Chương 7. Điều khiển robot 1
Chương 8. Điều khiển robot 2
Chương 9. Cơ sở thiết kế robot

Mục đích: Trang bị cho học viên, sinh viên nắm bắt được những kiến thức cơ bản về robot và kỹ thuật robot qua đó xây dựng những nền tảng kỹ thuật cần thiết cho hoạt động công tác sau này của các bạn HV, SV
Yêu cầu: HV, SV phải năm bắt được các khái niệm cơ bản, các mảng kiến thức về cơ học, cơ khí qua đó vận dụng nghiên cứu các kết cấu cơ khí của tay máy, phương pháp nghiên cứu động học và động lực học tay máy, các mảng kiến thức về điều khiển cũng như hiểu và nắm bắt được những hướng ứng dụng của robot trong cuộc sống ngày nay.
Vị trí môn học: Là một trong những môn học cơ bản nhất trong học thuật và nhiên cứu chuyên ngành cơ điện tử (cốt lõi xương sống của ngành)

推荐专栏:一级文法分类解析 101-150: 1-Kyuu Bunbo Choukai (CHM MP3)

http://www.thuvienso.info Tiếng Nhật Bản, hay tiếng Nhật, (tiếng Nhật: 日本語, Nihongo (trợ giúp·chi tiết), Nhật Bản ngữ) là một ngôn ngữ được hơn 130 triệu người sử dụng ở Nhật Bản và những cộng đồng dân di cư Nhật Bản khắp thế giới. Nó là một ngôn ngữ chắp dính (khác biệt với tiếng Việt vốn thuộc vào loại ngôn ngữ đơn lập phân tích cao) và nổi bật với một hệ thống các nghi thức nghiêm ngặt và rành mạch, đặc biệt là hệ thống kính ngữ phức tạp thể hiện bản chất thứ bậc của xã hội Nhật Bản, với những dạng biến đổi động từ và sự kết hợp một số từ vựng để chỉ mối quan hệ giữa người nói, người nghe và người được nói đến trong cuộc hội thoại. Kho ngữ âm của tiếng Nhật khá nhỏ, với một hệ thống ngữ điệu rõ rệt theo từ. Tiếng Nhật cổ nhất được biết đến chủ yếu dựa vào trạng thái của nó vào thế kỷ thứ 8, khi ba tác phẩm chủ yếu của tiếng Nhật cổ được dịch (hai bộ sử Kojiki Cổ Sự Ký, Nihon Shoki Nhật Bản Thư Kỷ và thi tập Manyoshu (Vạn Diệp Tập); nhưng một số lượng tài liệu ít hơn, chủ yếu là chữ khắc, còn cổ hơn. Những chứng thực về tiếng Nhật cổ nhất có thể tìm thấy trong một số tư liệu thành văn của Trung Quốc từ năm 252.
Tiếng Nhật được viết trong sự phối hợp ba kiểu chữ: Hán tự hay Kanji và hai kiểu chữ đơn âm mềm Hiragana (Bình Giá Danh) và đơn âm cứng Katakana (Phiến Giá Danh). Kanji dùng để viết các từ Hán (mượn của Trung Quốc) hoặc các từ người Nhật dùng chữ Hán để thể hiện rõ nghĩa. Hiragana dùng để ghi các từ gốc Nhật và các thành tố ngữ pháp như trợ từ, trợ động từ, đuôi động từ, tính từ v.v. Katakana dùng để phiên âm từ vựng nước ngoài, trừ tiếng Trung và từ vựng của một số nước dùng chữ Hán khác. Bảng ký tự Latinh Rōmaji cũng được dùng trong tiếng Nhật hiện đại, đặc biệt là ở tên và biểu trưng của các công ty, quảng cáo, nhãn hiệu hàng hóa, khi nhập tiếng Nhật vào máy tính và được dạy ở cấp tiểu học nhưng chỉ có tính thí điểm. Số Ả Rập theo kiểu phương Tây được dùng để ghi số, nhưng cách viết số theo ngữ hệ Hán-Nhật cũng rất phổ biến.
Từ vựng Nhật chịu ảnh hưởng lớn bởi những từ mượn từ các ngôn ngữ khác. Một số lượng khổng lồ các từ vựng mượn từ tiếng Hán, hoặc được tạo ra theo kiểu của tiếng Hán, qua giai đoạn ít nhất 1.500 năm. Từ cuối thế kỷ 19, tiếng Nhật đã mượn một lượng từ vựng đáng kể từ hệ ngôn ngữ Ấn-Âu, chủ yếu là tiếng Anh. Do mối quan hệ thương mại đặc biệt giữa Nhật Bản và Hà Lan vào thế kỷ thứ 17, tiếng Hà Lan cũng có ảnh hưởng, với những từ như bīru (từ bier; "bia") và kōhī (từ koffie; "cà phê").

专栏:2级听力强化!一日一听(1-60) - 2 Kyuu Noryoku Choukai (CHM MP3)

http://www.thuvienso.info Tiếng Nhật Bản, hay tiếng Nhật, (tiếng Nhật: 日本語, Nihongo (trợ giúp·chi tiết), Nhật Bản ngữ) là một ngôn ngữ được hơn 130 triệu người sử dụng ở Nhật Bản và những cộng đồng dân di cư Nhật Bản khắp thế giới. Nó là một ngôn ngữ chắp dính (khác biệt với tiếng Việt vốn thuộc vào loại ngôn ngữ đơn lập phân tích cao) và nổi bật với một hệ thống các nghi thức nghiêm ngặt và rành mạch, đặc biệt là hệ thống kính ngữ phức tạp thể hiện bản chất thứ bậc của xã hội Nhật Bản, với những dạng biến đổi động từ và sự kết hợp một số từ vựng để chỉ mối quan hệ giữa người nói, người nghe và người được nói đến trong cuộc hội thoại. Kho ngữ âm của tiếng Nhật khá nhỏ, với một hệ thống ngữ điệu rõ rệt theo từ. Tiếng Nhật cổ nhất được biết đến chủ yếu dựa vào trạng thái của nó vào thế kỷ thứ 8, khi ba tác phẩm chủ yếu của tiếng Nhật cổ được dịch (hai bộ sử Kojiki Cổ Sự Ký, Nihon Shoki Nhật Bản Thư Kỷ và thi tập Manyoshu (Vạn Diệp Tập); nhưng một số lượng tài liệu ít hơn, chủ yếu là chữ khắc, còn cổ hơn. Những chứng thực về tiếng Nhật cổ nhất có thể tìm thấy trong một số tư liệu thành văn của Trung Quốc từ năm 252.
Tiếng Nhật được viết trong sự phối hợp ba kiểu chữ: Hán tự hay Kanji và hai kiểu chữ đơn âm mềm Hiragana (Bình Giá Danh) và đơn âm cứng Katakana (Phiến Giá Danh). Kanji dùng để viết các từ Hán (mượn của Trung Quốc) hoặc các từ người Nhật dùng chữ Hán để thể hiện rõ nghĩa. Hiragana dùng để ghi các từ gốc Nhật và các thành tố ngữ pháp như trợ từ, trợ động từ, đuôi động từ, tính từ v.v. Katakana dùng để phiên âm từ vựng nước ngoài, trừ tiếng Trung và từ vựng của một số nước dùng chữ Hán khác. Bảng ký tự Latinh Rōmaji cũng được dùng trong tiếng Nhật hiện đại, đặc biệt là ở tên và biểu trưng của các công ty, quảng cáo, nhãn hiệu hàng hóa, khi nhập tiếng Nhật vào máy tính và được dạy ở cấp tiểu học nhưng chỉ có tính thí điểm. Số Ả Rập theo kiểu phương Tây được dùng để ghi số, nhưng cách viết số theo ngữ hệ Hán-Nhật cũng rất phổ biến.
Từ vựng Nhật chịu ảnh hưởng lớn bởi những từ mượn từ các ngôn ngữ khác. Một số lượng khổng lồ các từ vựng mượn từ tiếng Hán, hoặc được tạo ra theo kiểu của tiếng Hán, qua giai đoạn ít nhất 1.500 năm. Từ cuối thế kỷ 19, tiếng Nhật đã mượn một lượng từ vựng đáng kể từ hệ ngôn ngữ Ấn-Âu, chủ yếu là tiếng Anh. Do mối quan hệ thương mại đặc biệt giữa Nhật Bản và Hà Lan vào thế kỷ thứ 17, tiếng Hà Lan cũng có ảnh hưởng, với những từ như bīru (từ bier; "bia") và kōhī (từ koffie; "cà phê").

50 Năm Nhìn Lại (1963-2013) - Lê Trọng Khôi | Nguyễn Khắc Hiếu, 786 Trang

http://www.thuvienso.info Phong trào Phật giáo miền Nam năm 1963 là một sự kiện lịch sử lớn trong lịch sử Việt Nam hiện đại. Phật Giáo Việt Nam đã góp một phần không nhỏ vào cuộc Cách Mạng ngày 1/11/1963 của Quân Đội VNCH lật đổ chính quyền họ Ngô. Phật Giáo đã tô đậm nét vàng son hào hùng vào lịch sử dân tộc. Ngày nay, nhắc đến cuộc Cách Mạng ngày 1/11/1963 là phải nhắc đến Phật Giáo và ông Ngô Đình Diệm hay ngược lại. Với Phật Giáo, “Phật giáo không chống ông Diệm mà chống chính sách kỳ thị tôn giáo của ông ấy. Đây không phải chỉ là lời nói đầu môi; đây là thâm sâu tận bên trong triết lý của đạo Phật. Đạo Phật chỉ xem hành động là có, còn tất cả đều không.
Chống, là chống hành động, không chống con người. Cho nên sự chống đối ấy, từ đầu, mang tính văn hóa, đạo đức, chứ không phải chính trị”. (GSTS. Cao Huy Thuần) Nhằm mục đích góp phần giúp thế hệ trẻ Việt Nam trong nước cũng như hải ngoại biết rõ lịch sử Việt Nam trong năm 1963 xảy ra như thế nào và nhất là để có nhận thức sâu sắc hơn về điều mà dân tộc đã khẳng định: “Phật giáo Việt Nam với dân tộc như hình với bóng, tuy hai mà một”. Cho nên chúng tôi lưu trữ vào Thư Viện Hoa Sen bộ tư liệu nhiều tập liên quan đến sự kiện lớn trong lịch sử Việt Nam hiện đại. Sự việc này chắc chắn sẽ có những ý kiến ủng hộ và chống đối, nhưng lịch sử vẫn là lịch sử. Xin cảm ơn ban chủ biên bộ tư liệu đã gửi cho chúng tôi bản vi tính điện tử và trân trọng giới thiệu đến quý độc gỉa.

Pronouncing American English Sounds, Stress and Intonation (PDF 10CD)

http://www.thuvienso.info Product Description:
Ideal for a complete course or as a pronunciation supplement, PRONOUNCING AMERICAN ENGLISH provides extensive activities to help college-bound students develop clear speech and appropriate intonation.
Summary: A Great Purchased... Right On Time.
It was a good Purchaseda... I got what I was offered and on time.
Summary: Text in my pronunciation class
It was very helpful because I is the text book of my pronunciation class and we used it every class.
Summary: Question?
I believe this os the best book for pronouncing american english because this book includes intonation. Q:I went to heinle publishers' site.They said The last publish of this book is for 3 years ago How do you have the 99 December?
Summary: [Additional] tape cost not included!
Though the book is good, there is no mention of the [additional] cost for the tapes! There are other books that are good enough and come with tapes. The tapes are good to have, but not at that price. There are plenty of other books available that come with tapes...
Summary: Excelent book to teach or to learn English phonetics
I have found this book very clear and easy to follow by anyone wishing to improve his English pronunciation. The examples and exercises are excellent, specially the contrast ones. The explanations and practices about stress and intonation are very useful and easy to understand. This book was given to me without the tapes which I have not been able to get. I am sure that these tapes are a necessary complement to this book.
Product Details
* Paperback: 337 pages
* Publisher: Heinle ELT; 2 edition (February 28, 1997)
* Language: English
* ISBN-10: 0838463320
* ISBN-13: 978-0838463321
* Product Dimensions: 9.9 x 8 x 0.5 inches

CDROM Luận Văn Tốt Nghiệp: Chuyên Ngành Điện Tử - Nguyễn Kim Huy

1. Các ứng dụng của ĐTCS trong điều chỉnh tốc độ ĐC KĐB 3 pha và dùng PSPICE để mô phỏng mạch điện
2. Điện năng kế điện tử giao tiếp máy tính
3. Điều khiển quạt từ xa bằng tia hồng ngoại
4. Đo lực và ứng suất
5. Ghép kênh truyền hình
6. Giao tiếp giữa KIT Vi điều khiển 8951 và máy vi tính
7. Giao tiếp máy tính với KIT Vi xử lý 8085
8. Giao tiếp máy tính với thiết bị thực tập 8085
9. Giám sát sự hoạt động của các cụm thiết bị trong một tòa nhà cao tầng
10. Hệ thống điều khiển thiết bị điện từ xa và tự động quay số báo động qua mạng điện thoại
11. Khảo sát bộ nguồn P46 và P52, thiết kế máy biến áp cho bộ nguồn
12. Khảo sát hệ thống máy khoan CNC dùng khoan mạch in
13. Khảo sát hệ thống thông tin vệ tinh và thiết kế hệ thống thu CATV cho một khách sạn
14. Khảo sát mạng thông tin di động
15. Khảo sát thiết bị FLX 150/600
16. Khảo sát thiết bị ghép kênh DMS2
17. Khảo sát thiết bị ghép kênh luồng 2-140Mb/s Siemens
18. Khảo sát thiết bị ghép kênh số DMS-3MB/s
19. Khảo sát tín hiệu điều chế dùng MatLab
20. Khảo sát và ứng dụng Vi điều khiển, thiết kế và thi công mạch khống chế nhiệt độ phòng
21. Khảo sát và thi công tổng đài điện tử 16 số
22. Mạch ghi/đọc EPROM cho Vi điều khiển 8951
23. Mạch đếm sản phẩm dùng Vi điều khiển
24. Mạch PLC và cảm biến trong băng chuyền
25. Mạch tự ghi và trả lời điện thoại
26. Máy phát hình RF
27. Máy tính giao tiếp TELETYPE
28. Mô hình ứng dụng PLC S7-200, hệ thống bơm và đảo đều dung dịch
29. Mô phỏng quá trình điều chế tín hiệu dùng máy tính
30. Nghiên cứu công nghệ CDMA, triển khai ứng dụng trong mạng thông tin di động
31. Nghiên cứu điều khiển mờ, mô phỏng hệ thống điều khiển mờ bằng MatLab
32. Nghiên cứu ĐTCS và ứng dụng của ĐTCS để điều chỉnh tốc độ ĐC một chiều kích từ độc lập
33. Nghiên cứu ĐTCS và ứng dụng ĐTCS để điều chỉnh tốc độ ĐC KĐB
34. Phân tích hệ thống máy CD-VCD, ứng dụng khối MPEG, Video/Audio decoder để chuyển máy CD thành VCD
35. Soạn giáo trình môn Kỹ thuật truyền thanh
36. Soạn đề cương thực tập Điện-Khí nén cho SV ngành Điện và thi công mô hình tay máy
37. Sử dụng MatLab tạo Hộp công cụ dùng giải các bài toán trong ĐKTĐ
38. Tập hợp và thiết kế các thiết bị phục vụ cho hoạt động khoa học
39. Thiết bị báo cháy tự động
40. Thiết kế anten cho trạm vệ tinh mặt đất dùng MatLab 5.2
41. Thiết kế bộ bảo mật điện thoại
42. Thiết kế card giao tiếp máy tính ứng dụng điều khiển bộ nguồn
43. Thiết kế mạch điều khiển các thiết bị điện từ xa có cài đặt thời gian bằng điện thoại hữu tuyến
44. Thiết kế mạch điều khiển mô hình cánh tay máy 5 bậc tự do
45. Thiết kế mạch quang báo giao tiếp máy tính qua cổng máy in
46. Thiết kế máy thu phát ký tự 8 bit
47. Thiết kế máy tính cước điện thoại
48. Thiết kế mô hình đo và điều khiển nhiệt độ giao tiếp module analog PLC S7-200
49. Thiết kế điều khiển 8952 giao tiếp PC
50. Thiết kế đồng hồ số báo giờ
51. Thiết kế phần mềm giao tiếp giữa máy tính với KIT Vi điều khiển 8051
52. Thiết kế thiết bị thực tập Vi xử lý 8085 - PHẦN CỨNG
53. Thiết kế thiết bị thực tập Vi xử lý 8085 - PHẦN MỀM
54. Thiết kế tuyến viba số
55. Thiết kế và thi công bộ thí nghiệm điện tử công suất ĐỀ TÀI 1
56. Thiết kế và thi công bộ thí nghiệm điện tử công suất ĐỀ TÀI 2
57. Thiết kế và thi công card ghi/đọc EPROM
58. Thiết kế và thi công KIT 8086
59. Thiết kế và thi công KIT Vi điều khiển 8951
60. Thiết kế và thi công mạch cảnh báo tốc độ và tính cước xe taxi
61. Thiết kế và thi công mạch hẹn giờ dùng EPROM
62. Thiết kế và thi công mạch quang báo
63. Thiết kế và thi công mạch quang báo có kết hợp cơ khí
64. Thiết kế và thi công mạch quang báo dùng EPROM
65. Thiết kế và thi công máy chấm điểm trắc nghiệm giao tiếp máy vi tính cá nhân
66. Thiết kế và thi công máy đo tần số dùng trong giảng dạy
67. Thiết kế và thi công mô hình mạch kích Thyristor trong thiết bị chỉnh lưu có điều khiển
68. Thiết kế và thi công mô hình đánh pan TV màu
69. Thiết kế và thi công mô hình radio cassette
70. Thiết kế và thi công đồng hồ công sở
71. Tìm hiểu Simulink trong MatLab và ứng dụng
72. Tính toán và thiết kế bộ nguồn ổn áp xung
73. Tổng đài điện thoại 4 số
74. Ứng dụng chế bản và video trong soạn sách điện tử
75. Ứng dụng CPU Z80 thiết kế và thi công hệ thống báo giờ tự động
76. Ứng dụng KIT 8051 dùng để chuyển đổi A/D và D/A
77. Ứng dụng multimedia trong giảng dạy môn Kỹ thuật xung
78. Ứng dụng vi mạch số lập trình

Preparation Course for the TOEFL Test iBT Next Generation (PDF 8CD CDROM)

dfgListening: The listening portion consists of two conversations and four academic lectures, all much longer than current passages. Note-taking is now not only allowed but necessary for successful completion of tasks. Critical thinking, interpreting, categorizing, and understanding purpose and stance are necessary skills.
Longman Preparation Course for the TOEFL® Test: Next Generation (IBT), a book/CD-ROM package written by Deborah Phillips, gives students all the tools they need to succeed on the new TOEFL® integrated-skills test. Providing both a comprehensive language skills course and a wealth of practice for all sections of the test, the Longman Preparation Course is appropriate for courses in TOEFL® Test preparation or as a supplement to more general English courses.
Note: You must have the audio program to use the listening material (the Skills Practice, the Mini-Tests, and the Complete Tests) in the textbook. Click here to order the audio program (on CD or audiocassette).
The Student Book features: Authentic material for all the new types of passages and questions on the test. Diagnostic pre-tests and post-tests that allow students to identify strengths and weaknesses and assess improvement in each section.
Practice sections for the four skills: Reading provides practice exercises in the new test formats, including filling in a table or chart and paraphrasing. Listening provides authentic conversations between two people in an academic setting and academic lectures with new questions about a speaker’s attitude or purpose. Speaking includes personal and expository tasks and integrated tasks. Writing consists of expository and integrated tasks: reading/listening/writing. Eight mini-tests that preview the test’s integrated four-skills format. Two complete practice tests that familiarize students with the actual test format and timing.
The CD-ROM features: Completely different material from the Student Book. Practice sections for all parts of the test, including speaking. Eight mini-tests, and two complete tests. Pop-up explanations for all items on the CD-ROM. Easy-to-use scoring and record-keeping to monitor progress.

Read more: http://www.thuvienso.info/index.php/component/thuvientructuyen/chitiet/xem/2093/preparation-course-for-the-toefl-test-ibt-next-generation-pdf-8cd-cdrom-#ixzz1wjELSwN7

555 Câu hỏi trắc nghiệm luyện thi đại học môn Hóa - Nhiều tác giả, 214 Trang

http://www.thuvienso.info Lời nói đầu
Kiểm tra, đánh giá có vai trò, chức năng rất quan trọng trong dạy học Hoá học. Nó giúp thầy và trò điều chỉnh việc dạy và học nhằm đạt kết quả dạy học cao hơn, đồng thời xác nhận thành quả dạy học của thầy và trò. Có nhiều hình thức kiểm tra, đánh giá kết quả dạy học, trong đó kiểm tra trắc nghiệm khách quan đang được quan tâm sử dụng. Trắc nghiệm khách quan được quan tâm bởi một số lí do sau:
-  Việc chấm và cho điểm tương đối dễ dàng và khách quan hơn so với bài luận đề.
-  Trong các câu hỏi trắc nghiệm, nhiệm vụ của người học được phát biểu rõ ràng hơn là trong các bài luận đề.
-  Khi làm một bài thi trắc nghiệm, hầu hết thời gian học sinh dùng để đọc và suy nghĩ. Có thể tự kiểm tra, đánh giá kiến thức.
-  Tránh được việc học tủ, học lệch. Cung cấp một lượng thông tin phản hồi lớn, làm cơ sở cho việc điều chỉnh kế hoạch dạy học.
-  Dễ dàng ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông để tổ chức thi, chấm bài một cách nhanh chóng, chính xác và an toàn
Để phục vụ cho việc đổi mới phương pháp kiểm tra, đánh giá trong dạy học hoá học ở trường phổ thông nhằm đạt các mục tiêu phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, chúng tôi biên soạn bộ sách Trắc nghiệm hoá học gồm 6 cuốn, từ lớp 8 đến lớp 12 và luyện thi đại học theo chương trình và sách giáo khoa mới. Nội dung mỗi cuốn gồm hai phần:  Phần thứ nhất: Gồm các câu hỏi trắc nghiệm được biên soạn theo nhiều hình thức như: Trắc nghiệm nhiều lựa chọn, trắc nghiệm ghép đôi, trắc nghiệm đúng, sai, trắc nghiệm điền khuyết. Nội dung các câu hỏi trắc nghiệm bao trùm các kiến thức cơ bản về hoá học ở phổ thông có mở rộng nâng cao và gắn với thực tiễn. Phần thứ hai: Hướng dẫn giải và đáp số.
Chúng tôi hy vọng rằng bộ sách sẽ bổ ích cho các em học sinh và các thầy, cô giáo dạy học hoá học. Mặc dù đã rất cố gắng, nhưng bộ sách chắc chắn không tránh khỏi sai sót, chúng tôi rất mong và chân thành cảm ơn các ý kiến góp ý của các bạn đọc, nhất là các thầy, cô giáo và các em học sinh để sách được hoàn chỉnh trong lần tái bản sau, nếu có.

501 Grammar and Writing Question: Fast, Focused Practice 3rd Edition

xzcThis book—which can be used alone, along with another writing-skills text of your choice, or in combination with the Learning Express publication, Writing Skills Success in 20 Minutes a Day—will give you practice dealing with capitalization, punctuation, basic grammar, sentence structure, organization, paragraph development, and essay writing. It is designed to be used by individuals working on their own and for teachers or tutors helping students learn or review basic writing skills. Additionally, practicing with 501 Grammar and Writing Questions will greatly alleviate writing anxiety.
Many people grimace when faced with grammar exercises. But in order to communicate with others, pass tests, and get your point across in writing, using words and punctuation effectively is a necessary skill.Maybe you’re one of the millions of people who, as a student in elementary or high school, found memorizing grammar rules tedious.Maybe you were confused by all of the exceptions to those rules.Maybe you thought they would just come naturally as you continued to write and speak. First, know you are not alone. It is true that some people work very hard to understand the rules, while others seem to have a natural gift for writing. And that’s okay; we all have unique talents. Still, it’s a fact that most jobs today require good communication skills, including writing. The good news is that grammar and writing skills can be developed with practice.

Read more: http://www.thuvienso.info/index.php/component/thuvientructuyen/chitiet/xem/2927/501-grammar-and-writing-question-fast-focused-practice-3rd-edition#ixzz1wjDZozhR

Tài Liệu Luyện Thi TOEFL - Nghiêm Anh, 127 Trang

TOEFL (được đọc là toe-full hoặc toffle) là viết tắt của Test Of English as a Foreign Language. TOEFL là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh (Mĩ). Bài kiểm tra này bao gồm các kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. TOEFL đánh giá kĩ năng hiểu và sử dụng tiếng Anh chuẩn Mĩ  của một người có đạt đến trình độ có thể sử dụng ở bậc đại học. Điểm TOEFL thường được yêu cầu khi nhập học ở hầu hết các trường đại học và cao đẳng  ở Mĩ. Điểm số TOEFL có giá trị trong 2 năm. Ngoài ra, các tổ chức như cơ quan chính phủ, cơ quan cấp giấy phép, doanh nghiệp, hoặc học bổng chương trình có thể yêu cầu chứng chỉ này. Bài thi TOEFL là thương hiệu bản quyền của Cơ quan khảo thí giáo dục (Mĩ) (Educational Testing Service - ETS) và được tổ chức trên toàn thế giới. Bài thi lần đầu được tổ chức vào năm 1964 và cho đến nay đã có gần 23 triệu thí sinh dự thi.

Thành Ngữ Tiếng Anh - Nhiều Tác Giả, 68 Trang

zcxGet it over and done with
Have no special skill
Have gained nothing
Of no use whatsoever
With undivided attention
Leap to the eve
Te falling of o­ne leaf heralds the autumn
Be tarred with a hitch
The chage of o­ne word
By fits and snatches
Hit the right nail o­n the head
Thats settled then
Everything needed is there
Alternate tension with relaxation
A mere scrap of paper
All have ended in smoke
Come as a bombshell
Bite the dust
Have scanty knowledge
Every minute counts
In full view
A tiny bit
Kill two birds with o­ne stone
Hit the mark with a single comment
Laugh out of court
Be greek to o­ne
As good as o­ne word
As clears as crystal

Phương Pháp Học Tiếng Anh 2008 - Nguyễn Trọng Hòa, 120 Trang

Chào bạn, đây là phiên bản mới nhất của ebook Học tốt Anh văn của mình, tiếp theo phiên bản 2007 được giới thiệu trên eChip. Kèm theo ebook là 1 bộ CD giúp cải thiện AV (gồm 2 CD) để bạn có thể nâng cao trình độ, và áp dụng những gì ebook này hướng dẫn. Trong ebook mới này sẽ có nhiều bài viết hay hơn và đã được sửa những lỗi mà một số bạn có phàn nàn: không xem được, không hiển thị hình …
Thời buổi này thì ai cũng biết rõ về tính quan trọng của Tiếng Anh, nhưng lại ko biết học hiệu quả thì phải học ở đâu và như thế nào. Khi học xong chương trình AV hệ 7 năm mà lại có rất nhiều bạn không thể giao tiếp được với người nước ngoài. Đó là sự thật ở đại đa số sinh viên hiện nay, vì vậy mình đã tìm những tips học AV cũng như nghe lời khuyên của nhiều người và gộp lại thành quyển Ebook này đây. Hi vọng quyển sách nhỏ này sẽ có ích cho nhiều bạn. Theo mình, bạn chỉ học AV giỏi khi mà thực sự thích thú và biết được học AV để làm gì, biết học đúng cách. Bạn có thể vào trang http://www.clip.vn/ để download về cuộc nói chuyện "Học tiếng Anh dễ hay khó" trên chương trình Người đương thời.
Bạn Nguyễn Trọng Hòa đã sưu tầm bí quyết hay cách học Anh văn thành cuốn e-book Học tốt Anh văn và gửi tặng những ai quan tâm. Định dạng CHM. Kèm theo e-book này là rất nhiều giáo trình hay sách tham khảo Anh văn tác giả sưu tầm được, bạn nào thấy cần thì có thể liên hệ qua địa chỉ e-mail ghostlpvn@gmail.com.

Hướng Dẫn Học và Luyện Thi TOEFL Ver 1.1 - Nghiêm Anh, 125 Trang

TOEFL (được đọc là toe-full hoặc toffle) là viết tắt của Test Of English as a Foreign Language. TOEFL là bài kiểm tra trình độ tiếng Anh (Mĩ). Bài kiểm tra này bao gồm các kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết. TOEFL đánh giá kĩ năng hiểu và sử dụng tiếng Anh chuẩn Mĩ  của một người có đạt đến trình độ có thể sử dụng ở bậc đại học. Điểm TOEFL thường được yêu cầu khi nhập học ở hầu hết các trường đại học và cao đẳng  ở Mĩ. Điểm số TOEFL có giá trị trong 2 năm. Ngoài ra, các tổ chức như cơ quan chính phủ, cơ quan cấp giấy phép, doanh nghiệp, hoặc học bổng chương trình có thể yêu cầu chứng chỉ này.
Bài thi TOEFL là thương hiệu bản quyền của Cơ quan khảo thí giáo dục (Mĩ) (Educational Testing Service - ETS) và được tổ chức trên toàn thế giới. Bài thi lần đầu được tổ chức vào năm 1964 và cho đến nay đã có gần 23 triệu thí sinh dự thi.

Từ Điển Các Quốc Gia Trên Thế Giới - Đào Ngọc Thuận

Danh sách quốc gia này bao gồm các quốc gia độc lập chính danh (de jure) và độc lập trên thực tế (de facto). Theo Điều 1, Công ước Montevideo năm 1933, một quốc gia có chủ quyền phải có những đặc điểm sau: (a) dân số ổn định, (b) lãnh thổ xác định, (c) chính phủ, và (d) khả năng quan hệ với các quốc gia khác. Thực tế có một vài nước trên thực tế là độc lập nhưng không được quốc tế công nhận (không đáp ứng điểm d). Ngược lại có vài nước đã được công nhận rộng rãi (chính danh) nhưng chính phủ không có đủ quyền hạn (điểm c bị hạn chế). Danh sách này gồm cả các nước đó, với chú thích cho từng trường hợp.

The AMA Handbook of Business Letters 3rd Edition, 537 Pages

zxcThe thirteen years that have passed since the publication of the first edition of The AMA Handbook of Business Letters have witnessed the takeoff of the Internet and its use as a vehicle through which to communicate. Billions of e-mail messages pass through American businesses every day. The immediacy with which we now can and expect to communicate with colleagues, prospective colleagues, and strangers has had a tremendous impact on the volume of correspondence we send and receive. We thought it was a good time to update this book to reflect some of the changes in the business environment since the second edition appeared in 1996.
The fundamentals of good letter writing remained unchanged since the first edition appeared in 1989. But the choices we have in how we deliver our letters and where we can find information that can be helpful in writing correspondence have grown. We’ve updated this edition with a wider variety of model letters; a careful editing and updating of the entire book to better reflect today’s workplace; and the most current edition of the Grammar Hotline Directory with e-mail and Web site addresses, where you can go to get real-time help with grammar, usage, and writing questions. Ellen Kadin, our editor at AMACOM, has been a terrific advocate for the new edition since the beginning. The advice and detailed punch list given us by Christina McLaughlin, a development editor at AMACOM, was immensely helpful in creating a new edition that was as useful and hands-on as possible for readers, and one that includes more than 365 model letters. Erika Spelman, an associate editor at AMACOM, shepherded the book through the production process. Tom Williams and Pat Richardson, both of the Writing Center at Tidewater Community College, helped us incorporate the most current edition of the Grammar Hotline Directory. Evan Marshall, our agent, helped get the new edition done.
We’re also thankful for the contributions of Nancy Seglin, David Whitemyer, Bethany Whitemyer, Lisa Freiman, and Loren Gary to the project. Edward Coleman, who collaborated on this new edition, came to it with a fresh eye and a critical sense of what worked, what needed fixing, and what needed to be added. The improvements in this new edition are largely due to his efforts. We’re also grateful to readers of previous editions who have sent us letters or e-mails with questions, suggestions, or ideas for this new edition. In an effort to continue to make future editions of the book as useful as possible, we’d like to ask your help once again. If you have ideas for new features or types of letters you’d like to see included in future editions, or if you have observations or questions, send them to: Jeffrey L. Seglin, Author, The AMA Handbook of Business Letters, c/o AMACOM, 1601 Broadway, New York, NY 10019. Or send e-mail to: jseglin@post.harvard.edu.

736 Câu hỏi trắc nghiệm và đáp án Hóa Hữu Cơ - Võ Hồng Thái, 101 Trang

http://www.thuvienso.info Môn hóa học được bắt đầu giảng dạy ở lớp 8 bậc phổ thông. Tuy nhiên một số học sinh do lơ là ở các lớp bắt đầu học môn này nên mất căn bản và thấy môn hóa học mông lung khó hiểu, dẫn đến không thích môn học này. Thực ra môn hóa học là môn học nhằm khảo sát sự biến hóa giữa các chất, từ các chất này có thể phản ứng với nhau để tạo ra các chất khác. Tại sao nó xảy ra được, tại sao không có phản ứng xảy ra, và nếu xảy ra thì sản phẩm là gì?...Phần lý thuyết và thực nghiệm cũng có nhiều điều thú vị nếu ta biết được các qui luật của nó.
Hiện nay khi thi tốt nghiệp trung học phổ thông hay thi tuyển vào đại học khối A, khối B còn thi môn hóa học và cách thi trắc nghiệm. Do đó các kiến thức cơ bản học sinh cần biết để vận dụng khi gặp các câu hỏi trắc nghiệm cụ thể. Trong các môn học, có lẽ môn hóa học là rất phong phú cho các câu hỏi trắc nghiệm, từ các kiến thức cơ bản, sơ đẳng nhất đến các kiến thức và các phép tính phức tạp. Điều này cho thấy để làm đúng các câu trắc nghiệm thì các kiến thức cơ bản của hóa học, người học cần phải nắm vững. Hơn nữa, khi học hóa học thì các khái niệm như nguyên tử, nguyên tố, khối lượng nguyên tử, mol, thù hình,...người học cần phải biết.

Oxford - Incredible English 1 Sing Along Worksheets (PDF CD)

http://www.thuvienso.info Product Description
A six-level course that gives children more vocabulary, more reading, and more lessons than other primary courses. Your pupils will definitely learn more! Top authors Sarah Phillips and Mary Slattery have brought their understanding of how children learn to this incredibly well thought through course. Your pupils will definitely learn more! For schools with 4 hours of teaching per week, or with 3 hours per week looking for a more demanding course.
Key features
Introduces more vocabulary, more reading and more lessons than most primary courses. The Fixit Game poster is an original and fun aid to help teachers and students manage their learning. Incredible English Resource Pack gives teachers all the tools they need to make English lessons memorable and fun: Norton the puppet, flashcards, photocopiable masters and story frames book. Fun, lively stories, written by popular children’s story-writer Michaela Morgan. Two pages in every unit combine learning another subject in English with language learning, with notes that make them easy to teach. Encourages learning of other skills, such as working with others, learning how to learn, and to understand more about their own culture and that of other children.
About the Author
Sarah Phillips trained as an English language teacher at the Bell School, Norwich, and took her MA in English Language Teaching at Edinburgh University. She has held various teaching posts in Europe and has taught on primary teacher training courses with Norwich Institute of Language Education. She has worked with the Regional Government of Galicia to prepare training courses and materials for teachers of English. Michaela Morgan is the author of over a hundred books for children. These include poetry, picture books, infant and junior fiction. She is also a major contributor to several educational schemes including The Oxford Reading Tree and is co-author of Harraps Junior English language course for children. Mary Slattery is a teacher and freelance teacher trainer. She began her career in the 1970s teaching English and Spanish in Dublin, Ireland. In the 1980s she started to teach English as a foreign language. She has taught children and adults at all levels and has written articles on various aspects of teaching.
Product Details
Paperback
Publisher: Oxford University Press Elt (November 16, 2006)
Language: English
ISBN-10: N/A
ISBN-13: 978-N/A

Phương pháp dạy học môn toán ở trường phổ thông - Lê Văn Tiến, 126 Trang

http://www.thuvienso.info Cuốn sách này không phải là một tài liệu đầy đủ về lí luận dạy học môn toán (hay Phương pháp dạy học môn toán, như ta vẫn thường gọi). Nó không đề cập hết các nội dung về Phương pháp dạy học môn toán với tư cách là một ngành khoa học hay với tư cách là một bộ môn trong các trường sư phạm. Một giáo trình đầy đủ như vậy đang được tác giả cố gắng hoàn thiện trong một vài năm tới.
Tài liệu này chỉ trình bày hai nội dung chủ yếu nhất của chương trình phương pháp dạy học môn toán – phần đại cương, mà tác giả đã giảng dạy cho sinh viên năm thứ ba Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh từ nhiều năm nay. Đó là một số vấn đề cơ bản liên quan đến phương pháp dạy học học theo định hướng tích cực hoá hoạt động của học sinh, và đặc biệt là các tình huống điển hình mà ta thường gặp trong thực tế dạy học toán ở trường phổ thông. Việc xuất bản tài liệu này nhắm tới các mục đích chủ yếu sau đây:
− Cập nhật một số nội dung kiến thức mới, phù hợp với xu thế phát triển của khoa học giáo dục nói chung và định hướng đổi mới phương pháp ở trường phổ thông nói riêng;
− Trình bày chi tiết hơn, sâu hơn một số nội dung liên quan tới các tình huống điển hình trong dạy học môn toán ở trường THPT với nhiều ví dụ minh hoạ rút ra từ thực tế dạy học;
− Tạo thuận lợi cho việc đổi mới cách dạy và cách học ở trường Đại học Sư phạm, hạn chế tối đa việc ghi chép của sinh viên.

Từ đó nó cho phép dành nhiều thời gian hơn cho hoạt động thực hành như soạn bài và tập giảng, xem và trao đổi về giờ giảng của giáo viên phổ thông qua băng đĩa, dự giờ của giáo viên ở trường Trung học phổ thông ngay từ đầu năm thứ ba và chính trong quá trình học tập bộ môn Phương pháp dạy học. Nó cũng tạo thuận lợi cho việc tổ chức học tập dưới hình thức thảo luận, xêmina, làm bài tập theo nhóm, …
Tác giả hy vọng việc đào tạo đan xen giữa lí thuyết và thực hành như vậy sẽ cho phép sinh viên nắm vững hơn kiến thức và rèn luyện tốt hơn kĩ năng sư phạm. Hy vọng rằng đây cũng là một tài liệu tham khảo có ích cho giáo viên phổ thông trong xu thế đổi mới phương pháp dạy học hiện nay. Tác giả rất biết ơn và mong muốn nhận được những ý kiến đóng góp của bạn đọc để hoàn thiện dần các nội dung được đề cập trong tài liệu.

Oxford - Incredible English 1 Flashcards, 75 Pages

http://www.thuvienso.info Product Description
A six-level course that gives children more vocabulary, more reading, and more lessons than other primary courses. Your pupils will definitely learn more! Top authors Sarah Phillips and Mary Slattery have brought their understanding of how children learn to this incredibly well thought through course. Your pupils will definitely learn more! For schools with 4 hours of teaching per week, or with 3 hours per week looking for a more demanding course.
Key features
Introduces more vocabulary, more reading and more lessons than most primary courses. The Fixit Game poster is an original and fun aid to help teachers and students manage their learning. Incredible English Resource Pack gives teachers all the tools they need to make English lessons memorable and fun: Norton the puppet, flashcards, photocopiable masters and story frames book. Fun, lively stories, written by popular children’s story-writer Michaela Morgan. Two pages in every unit combine learning another subject in English with language learning, with notes that make them easy to teach. Encourages learning of other skills, such as working with others, learning how to learn, and to understand more about their own culture and that of other children.
About the Author
Sarah Phillips trained as an English language teacher at the Bell School, Norwich, and took her MA in English Language Teaching at Edinburgh University. She has held various teaching posts in Europe and has taught on primary teacher training courses with Norwich Institute of Language Education. She has worked with the Regional Government of Galicia to prepare training courses and materials for teachers of English. Michaela Morgan is the author of over a hundred books for children. These include poetry, picture books, infant and junior fiction. She is also a major contributor to several educational schemes including The Oxford Reading Tree and is co-author of Harraps Junior English language course for children. Mary Slattery is a teacher and freelance teacher trainer. She began her career in the 1970s teaching English and Spanish in Dublin, Ireland. In the 1980s she started to teach English as a foreign language. She has taught children and adults at all levels and has written articles on various aspects of teaching.

Oxford - Incredible English 6 My English Language Portfolio

http://www.thuvienso.info Product Description
A six-level course that gives children more vocabulary, more reading, and more lessons than other primary courses. Your pupils will definitely learn more! Top authors Sarah Phillips and Mary Slattery have brought their understanding of how children learn to this incredibly well thought through course. Your pupils will definitely learn more! For schools with 4 hours of teaching per week, or with 3 hours per week looking for a more demanding course.
Key features
Introduces more vocabulary, more reading and more lessons than most primary courses. The Fixit Game poster is an original and fun aid to help teachers and students manage their learning. Incredible English Resource Pack gives teachers all the tools they need to make English lessons memorable and fun: Norton the puppet, flashcards, photocopiable masters and story frames book. Fun, lively stories, written by popular children’s story-writer Michaela Morgan. Two pages in every unit combine learning another subject in English with language learning, with notes that make them easy to teach. Encourages learning of other skills, such as working with others, learning how to learn, and to understand more about their own culture and that of other children.
About the Author
Sarah Phillips trained as an English language teacher at the Bell School, Norwich, and took her MA in English Language Teaching at Edinburgh University. She has held various teaching posts in Europe and has taught on primary teacher training courses with Norwich Institute of Language Education. She has worked with the Regional Government of Galicia to prepare training courses and materials for teachers of English. Michaela Morgan is the author of over a hundred books for children. These include poetry, picture books, infant and junior fiction. She is also a major contributor to several educational schemes including The Oxford Reading Tree and is co-author of Harraps Junior English language course for children. Mary Slattery is a teacher and freelance teacher trainer. She began her career in the 1970s teaching English and Spanish in Dublin, Ireland. In the 1980s she started to teach English as a foreign language. She has taught children and adults at all levels and has written articles on various aspects of teaching.
Product Details
Paperback
Publisher: Oxford University Press Elt (November 16, 2006)
Language: English
ISBN-10: N/A
ISBN-13: 978-N/A

Oxford - Incredible English 5 My English Language Portfolio

http://www.thuvienso.info Product Description
A six-level course that gives children more vocabulary, more reading, and more lessons than other primary courses. Your pupils will definitely learn more! Top authors Sarah Phillips and Mary Slattery have brought their understanding of how children learn to this incredibly well thought through course. Your pupils will definitely learn more! For schools with 4 hours of teaching per week, or with 3 hours per week looking for a more demanding course.
Key features
Introduces more vocabulary, more reading and more lessons than most primary courses. The Fixit Game poster is an original and fun aid to help teachers and students manage their learning. Incredible English Resource Pack gives teachers all the tools they need to make English lessons memorable and fun: Norton the puppet, flashcards, photocopiable masters and story frames book. Fun, lively stories, written by popular children’s story-writer Michaela Morgan. Two pages in every unit combine learning another subject in English with language learning, with notes that make them easy to teach. Encourages learning of other skills, such as working with others, learning how to learn, and to understand more about their own culture and that of other children.
About the Author
Sarah Phillips trained as an English language teacher at the Bell School, Norwich, and took her MA in English Language Teaching at Edinburgh University. She has held various teaching posts in Europe and has taught on primary teacher training courses with Norwich Institute of Language Education. She has worked with the Regional Government of Galicia to prepare training courses and materials for teachers of English. Michaela Morgan is the author of over a hundred books for children. These include poetry, picture books, infant and junior fiction. She is also a major contributor to several educational schemes including The Oxford Reading Tree and is co-author of Harraps Junior English language course for children. Mary Slattery is a teacher and freelance teacher trainer. She began her career in the 1970s teaching English and Spanish in Dublin, Ireland. In the 1980s she started to teach English as a foreign language. She has taught children and adults at all levels and has written articles on various aspects of teaching.
Product Details
Paperback
Publisher: Oxford University Press Elt (November 16, 2006)
Language: English
ISBN-10: N/A
ISBN-13: 978-N/A

Oxford - Incredible English 4 My English Language Portfolio

http://www.thuvienso.info Product Description
A six-level course that gives children more vocabulary, more reading, and more lessons than other primary courses. Your pupils will definitely learn more! Top authors Sarah Phillips and Mary Slattery have brought their understanding of how children learn to this incredibly well thought through course. Your pupils will definitely learn more! For schools with 4 hours of teaching per week, or with 3 hours per week looking for a more demanding course.
Key features
Introduces more vocabulary, more reading and more lessons than most primary courses. The Fixit Game poster is an original and fun aid to help teachers and students manage their learning. Incredible English Resource Pack gives teachers all the tools they need to make English lessons memorable and fun: Norton the puppet, flashcards, photocopiable masters and story frames book. Fun, lively stories, written by popular children’s story-writer Michaela Morgan. Two pages in every unit combine learning another subject in English with language learning, with notes that make them easy to teach. Encourages learning of other skills, such as working with others, learning how to learn, and to understand more about their own culture and that of other children.
About the Author
Sarah Phillips trained as an English language teacher at the Bell School, Norwich, and took her MA in English Language Teaching at Edinburgh University. She has held various teaching posts in Europe and has taught on primary teacher training courses with Norwich Institute of Language Education. She has worked with the Regional Government of Galicia to prepare training courses and materials for teachers of English. Michaela Morgan is the author of over a hundred books for children. These include poetry, picture books, infant and junior fiction. She is also a major contributor to several educational schemes including The Oxford Reading Tree and is co-author of Harraps Junior English language course for children. Mary Slattery is a teacher and freelance teacher trainer. She began her career in the 1970s teaching English and Spanish in Dublin, Ireland. In the 1980s she started to teach English as a foreign language. She has taught children and adults at all levels and has written articles on various aspects of teaching.

Oxford - Incredible English 3 My English Language Portfolio

http://www.thuvienso.info Product Description
A six-level course that gives children more vocabulary, more reading, and more lessons than other primary courses. Your pupils will definitely learn more! Top authors Sarah Phillips and Mary Slattery have brought their understanding of how children learn to this incredibly well thought through course. Your pupils will definitely learn more! For schools with 4 hours of teaching per week, or with 3 hours per week looking for a more demanding course.
Key features
Introduces more vocabulary, more reading and more lessons than most primary courses. The Fixit Game poster is an original and fun aid to help teachers and students manage their learning. Incredible English Resource Pack gives teachers all the tools they need to make English lessons memorable and fun: Norton the puppet, flashcards, photocopiable masters and story frames book. Fun, lively stories, written by popular children’s story-writer Michaela Morgan. Two pages in every unit combine learning another subject in English with language learning, with notes that make them easy to teach. Encourages learning of other skills, such as working with others, learning how to learn, and to understand more about their own culture and that of other children.
About the Author
Sarah Phillips trained as an English language teacher at the Bell School, Norwich, and took her MA in English Language Teaching at Edinburgh University. She has held various teaching posts in Europe and has taught on primary teacher training courses with Norwich Institute of Language Education. She has worked with the Regional Government of Galicia to prepare training courses and materials for teachers of English. Michaela Morgan is the author of over a hundred books for children. These include poetry, picture books, infant and junior fiction. She is also a major contributor to several educational schemes including The Oxford Reading Tree and is co-author of Harraps Junior English language course for children. Mary Slattery is a teacher and freelance teacher trainer. She began her career in the 1970s teaching English and Spanish in Dublin, Ireland. In the 1980s she started to teach English as a foreign language. She has taught children and adults at all levels and has written articles on various aspects of teaching.

Read more: http://www.thuvienso.info/index.php/component/thuvientructuyen/chitiet/xem/7113/oxford-incredible-english-3-my-english-language-portfolio#ixzz1wj8amQBg

Vui Cùng Máy Chụp Ảnh Kỹ Thuật Số - Canon, 122 Trang

http://www.thuvienso.info Phần 1. Tìm hiểu về máy ảnh DSLR
- Các thành phần của máy ảnh
- Thấy được gì, chụp được nấy
- Thay ống kính
- Bắt lấy những khoảnh khắc quyết định
Phần 2. Các cách chụp ảnh
- Nét hay không 1,2,3
- Ảnh bị sáng và tối
- Ba yếu tố về ánh sáng
- Khống chế trường ảnh nét
- Thay đổi trưởng ảnh nét
- Chuyển động tĩnh hay nhòe
- Ảnh đẹp của cảnh sáng và tối
- Hiệu ứng từ ISO
- Thay đổi gốc nhìn
- Ống kính thay đổi ảnh chụp như thế nào
- Ống kính và vị trí chụp
- Tạo động rộng và độ sâu
- Thiết lập chất lượng ảnh chụp
- Cảm biến hình ảnh của máy ảnh DSLR
Phần 3. Dễ dàng để chụp ảnh đẹp
- Sử dụng Full Auto
- Bắt lại những khoảnh khắc
- Thiết lập tốc độ chụp
- Điều khiển việc xóa phông
- Điều khiển sự phơi sáng
- Thay đổi tốc độ ISO
- Lấy nét tự động
- Lấy nét tại những điểm mong muốn
- Lấy nét với chủ thể chuyển động
- Lấy nét bằng tay
- Thay đổi chế độ đo sáng
- Bố cục khung ảnh từ khung ngắm
- Phụ kiện giúp giảm sự rung tay
Phần 4. Sử dụng các tính năng khác
- Chỉnh màu cho bức ảnh chụp
- Thêm Picture Style mới
- Chụp những chủ thể Trắng
- Chụp nhưungx chủ thể tối
- Chụp ảnh với màu sáng
- Chế độ bù sáng và các màu sắc riêng
- Hạn chế những sai sót về phơi sáng
- Đạt được những màu như tự nhiên
- Cân bằng trắng cho các nguồn sáng

Oxford - Incredible English 2 My English Language Portfolio

http://www.thuvienso.info Product Description
A six-level course that gives children more vocabulary, more reading, and more lessons than other primary courses. Your pupils will definitely learn more! Top authors Sarah Phillips and Mary Slattery have brought their understanding of how children learn to this incredibly well thought through course. Your pupils will definitely learn more! For schools with 4 hours of teaching per week, or with 3 hours per week looking for a more demanding course.
Key features
Introduces more vocabulary, more reading and more lessons than most primary courses. The Fixit Game poster is an original and fun aid to help teachers and students manage their learning. Incredible English Resource Pack gives teachers all the tools they need to make English lessons memorable and fun: Norton the puppet, flashcards, photocopiable masters and story frames book. Fun, lively stories, written by popular children’s story-writer Michaela Morgan. Two pages in every unit combine learning another subject in English with language learning, with notes that make them easy to teach. Encourages learning of other skills, such as working with others, learning how to learn, and to understand more about their own culture and that of other children.
About the Author
Sarah Phillips trained as an English language teacher at the Bell School, Norwich, and took her MA in English Language Teaching at Edinburgh University. She has held various teaching posts in Europe and has taught on primary teacher training courses with Norwich Institute of Language Education. She has worked with the Regional Government of Galicia to prepare training courses and materials for teachers of English. Michaela Morgan is the author of over a hundred books for children. These include poetry, picture books, infant and junior fiction. She is also a major contributor to several educational schemes including The Oxford Reading Tree and is co-author of Harraps Junior English language course for children. Mary Slattery is a teacher and freelance teacher trainer. She began her career in the 1970s teaching English and Spanish in Dublin, Ireland. In the 1980s she started to teach English as a foreign language. She has taught children and adults at all levels and has written articles on various aspects of teaching.
Product Details
Paperback
Publisher: Oxford University Press Elt (November 16, 2006)
Language: English
ISBN-10: N/A
ISBN-13: 978-N/A

Oxford - Incredible English 1 My English Language Portfolio

http://www.thuvienso.info Product Description
A six-level course that gives children more vocabulary, more reading, and more lessons than other primary courses. Your pupils will definitely learn more! Top authors Sarah Phillips and Mary Slattery have brought their understanding of how children learn to this incredibly well thought through course. Your pupils will definitely learn more! For schools with 4 hours of teaching per week, or with 3 hours per week looking for a more demanding course.
Key features
Introduces more vocabulary, more reading and more lessons than most primary courses. The Fixit Game poster is an original and fun aid to help teachers and students manage their learning. Incredible English Resource Pack gives teachers all the tools they need to make English lessons memorable and fun: Norton the puppet, flashcards, photocopiable masters and story frames book. Fun, lively stories, written by popular children’s story-writer Michaela Morgan. Two pages in every unit combine learning another subject in English with language learning, with notes that make them easy to teach. Encourages learning of other skills, such as working with others, learning how to learn, and to understand more about their own culture and that of other children.
About the Author
Sarah Phillips trained as an English language teacher at the Bell School, Norwich, and took her MA in English Language Teaching at Edinburgh University. She has held various teaching posts in Europe and has taught on primary teacher training courses with Norwich Institute of Language Education. She has worked with the Regional Government of Galicia to prepare training courses and materials for teachers of English. Michaela Morgan is the author of over a hundred books for children. These include poetry, picture books, infant and junior fiction. She is also a major contributor to several educational schemes including The Oxford Reading Tree and is co-author of Harraps Junior English language course for children. Mary Slattery is a teacher and freelance teacher trainer. She began her career in the 1970s teaching English and Spanish in Dublin, Ireland. In the 1980s she started to teach English as a foreign language. She has taught children and adults at all levels and has written articles on various aspects of teaching.
Product Details
Paperback
Publisher: Oxford University Press Elt (November 16, 2006)
Language: English
ISBN-10: N/A
ISBN-13: 978-N/A

Oxford - The New Oxford Picture Dictionary Monolingual English Edition

zxcThe New Oxford Picture Dictionary and its components provide a complete, four-skills language development program. The program is: BLPractical - a wide range of topics introduce new words in their most common context. BLEasy to use - vocabulary items are presented without ambiguity or the need for translation. BLVersatile - the Dictionary itself and its components have unlimited applications. BLFlexible - the Dictionary can be used alone or with its components.
Product Details
* Paperback: 128 pages
* Publisher: Oxford University Press, USA; Monolingual English edition (May 19, 1988)
* Language: English
* ISBN-10: 0194341992
* ISBN-13: 978-0194341998
* Product Dimensions: 9.8 x 7.8 x 0.4 inches

[Audio Book] Bí mật của Hạnh Phúc - David Niven | Đọc: Ái Hòa (PDF MP3)

bi matFirst News (NXB Trẻ) đã phát hành cuốn sách đầu tiên với tựa đề "Bí Mật Của Hạnh Phúc" được biên dịch từ cuốn sách nổi tiếng "The 100 Simple Secrets of Happy People" của tác giả Tiến sĩ tâm lý học David Niven. Cuốn sách đã được thực hiện trong một năm và được First News ký hợp đồng chuyển giao bản quyền trực tiếp với Tập đoàn Xuất bản HapperCollins có trụ sở tại New York và tác giả David Niven vào những ngày đầu năm 2005. Đây là một cuốn sách được xếp loại bán chạy nhất nước Mỹ liên tục 2 năm liền kể từ lần xuất bản đầu tiên tại Mỹ năm 2002. Cuốn sách viết về chủ đề mà tất cả mọi người chúng ta đều quan tâm: Hạnh Phúc Cuộc Sống. Đây không chỉ đơn thuần là nghiên cứu của một nhà tâm lý tâm huyết mà còn là sự đúc kết, trải nghiệm từ rất nhiều số phận, rất nhiều cuộc đời, mà còn là thành quả lao động của những nhà khoa học, những Viện Nghiên Cứu về cuộc sống nội tâm con người trong một thời gian dài để tìm ra lời giải thế nào là Hạnh Phúc thực sự và 100 bí mật để có được hạnh phúc mà chúng ta có thể thực hiện và tự điều chỉnh mình để cảm nhận được trọn vẹn hạnh phúc cuộc sống.
Để được hạnh phúc không chỉ là trăn trở của mọi người chúng ta hiện nay mà còn từng là những suy tư, câu hỏi của nhiều thế hệ. Có phải là hạnh phúc luôn ở phía trước và khó nắm bắt - chúng ta chỉ có thể hướng đến mà thôi? Hay hạnh phúc thật gần gũi, ở ngay trong tâm chúng ta? Rằng chỉ có những người từng trải qua khổ đau mới có thể hiểu giá trị và cảm nhận trọn vẹn giá trị của niềm vui hạnh phúc. Và ai đó đã chiêm nghiệm sâu sắc rằng hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích, mà chính trên từng chặng đường đi, hạnh phúc không chỉ là nụ cười, mà còn là giọt nước mắt chia sẻ trên bờ vai tin cậy. Trong cuộc hành trình của cuộc sống, biết bao điều bất ngờ, biến cố buồn vui đón chờ ta. Và biết bao lần chúng ta phải đối diện với thất vọng, mất mát niềm tin, khổ đau và cả bất hạnh. Chúng ta nhận ra hạnh phúc không hề đơn giản. Và chúng ta đã từng trăn trở tìm cách để cảm nhận cuộc sống mình được hạnh phúc hơn. Qua những khó khăn thử thách, chúng ta từng bước trưởng thành, khám phá ra ý nghĩa cuộc sống có nhiều cung bậc, đa dạng. Và cuộc sống không là một khuôn mẫu định sẵn mà là một không gian đa chiều, phong phú. Khám phá đó đi cùng nhận thức nội tâm và sự thức tỉnh, cách cảm nhận tâm hồn, tinh thần mỗi người. Hạnh phúc thực sự mà chúng ta cảm nhận được không chỉ là khái niệm ước muốn đơn thuần hay là sự thành đạt mà là một tổng thể hài hòa của tình cảm con người, tình yêu, các mối quan hệ, nội tâm và cách nhìn. Trong đó yếu tố tinh thần là quan trọng nhất. Trong những phút giây đối mặt với thất bại, sai lầm, nghịch cảnh và đắng cay cuộc đời, ngay với những người bản lĩnh, nhiều vốn sống nhất cũng đôi lúc mất phương hướng và tự hỏi: Thế nào là hạnh phúc thực sự? Ý nghĩa và giá trị cuộc sống của mình là gì? Vì sao cảm giác hạnh phúc thực sự lại khó tìm đến thế? Hạnh phúc sao đến rồi lại đi? Có thực sự tồn tại và phải đi tìm sự hạnh phúc vĩnh hằng ở đâu? Làm thế nào để hạnh phúc thật sự? Hạnh phúc là luôn bằng lòng với chính mình hay dám thay đổi, vượt lên để đạt được điều mình mơ ước? Hạnh phúc là cảm nhận tĩnh lặng hướng nội, tự bằng lòng với cuộc sống đang có hay dám vươn lên chinh phục những thử thách để khẳng định mình và thay đổi cuộc sống?
Ebook: Bản in từ nhà xuất bản RẤT ĐẸP!!!

Read more: http://www.thuvienso.info/index.php/component/thuvientructuyen/chitiet/xem/2844/-audio-book-bi-mat-cua-hanh-phuc-david-niven-doc-ai-hoa-pdf-mp3-#ixzz1wj4QL87r

Địa Lý Tả Ao (Địa Đạo Diễn Ca) - Cao Trung, 112 Trang

http://www.thuvienso.info Khoa Địa Lý của Trung Hoa xưa kia là khoa phối hợp thuyết âm dương, ngũ hành với sự quan sát cách thế, hình thành của các mạch đất cùng lối đi của sông ngòi, suối, lạch mà tìm ra nơi có chứa tụ khí của đất, dùng nơi đó làm đất kết.
Họ quan niệm rằng nới có đất kết, có thể chôn xương người chết nếu là kết âm, phần và có thể làm nhà, đình chùa, lập doanh trại, Thị trấn, đô thị lên trên nếu là đất kết dương cơ, để người sống được hưởng sự thịnh vượng phát đạt do tụ khí của cùng đất có đất kết đó.
Khoa địa lý có từ lâu, sự ích lợi của đất kết đã được ông cha chúng ta tin tưởng và cả chúng ta cũng có người công nhận là đúng: sử sách có ghi chép nhiều sự kiện chúng tỏ là khoa địa lý có một giá trị nào ảnh hưởng đến đời sống con người
Câu ca dao: "Sống về mồ về mả chứ không ai sống về cả bát cơm", đã chứng minh sự quan trong của khoa địa lý với con người Việt Nam.
Khoa địa lý có một huyền thọai vàng son như vậy, tiếc thay đến nay đã gần như thất truyền, vì phép địa lý chính tông đã bị những man sư và man thư làm cho sai lạc đi nhiều. Lý do của sự tàn tạ sa sút của khoa này trước tiên là người xưa thấy phép để đất có thể làm thay đổi đuợc hạnh phúc của cả một giòng tộc thì cho là quý và giữ bí truyền. Theo truyền thuyết thì xưa kia bền Tàu có một số giòng tộc nắm khoa địa lý chính tông, giữ bí truyền, mỗi đời chỉ một hay hai người được biết bí pháp đó.

Tủ Sách Văn Hóa Dân Gian: Địa Lý Tả Ao - Đường Sơn Anh, 102 Trang

http://www.thuvienso.info Tả Ao hay Tả Ao tiên sinh, là nhân vật làm nghề địa lý phong thuỷ nổi tiếng ở Việt Nam. Ông được cho là tác giả của một số cuốn sách Hán Nôm cổ truyền bá thuật phong thủy của Việt Nam. Trong dân gian tương truyền nhiều giai thoại cổ về hành trạng thuật phong thủy của ông ở các làng xã Việt Nam thời xưa. Tả Ao có quê ở làng Tả Ao, phủ Đức Quang, trấn Nghệ An (nay thuộc xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh).
Cái tên Tả Ao không phải là tên thật của nhân vật này, mà là tên làng quê của ông, được ông lấy làm tên hiệu và gắn với tác phẩm của mình. Cũng tương truyền, tên ông được người xưa lấy tên làng, nơi ông sinh ra để gọi, mà không gọi tên thật. Tên thật của ông thì không rõ ràng. Bách khoa toàn thư Việt Nam viết rằng: Tả Ao, trong sách Lịch triều hiến chương loại chí của Phan Huy Chú, có tên là Hoàng Chiêm hay Hoàng Chỉ. Còn trong dân gian, xuất phát từ quê hương ông, lưu truyền tên gọi thật là Vũ Đức Huyền. Cũng có nguồn nói rằng ông có tên là Nguyễn Đức Huyền. Tả Ao sinh vào khoảng năm Nhâm Tuất (1442), sống thời Lê sơ (Lê Thánh Tông , Lê Hiến Tông và Lê Uy Mục, tức là khoảng những năm 1442-1509) [cần dẫn nguồn]. Có tài liệu cho rằng Tả Ao sinh sống trong khoảng đời vua Lê Hy Tông (1676-1704) [3]. Ngoài ra, có các sách Địa lý phong thủy Tả Ao và Địa lý Tả Ao chính tông của tác giả Vương Thị Nhị Mười; Nghiên cứu Phong thủy và Phong thủy Việt Nam của Ngô Nguyên Phi... đều nói sơ lược về lai lịch Tả Ao.
Các sử gia thời Lê Nguyễn đều không chép về ông nên cuộc đời ông chỉ được chép tản mát trong một số truyện, sách đại lý phong thủy thời nhà Nguyễn và sau này. Sách Hán Nôm được cho là do Tả Ao truyền lại gồm: Tả Ao chân truyền di thư (左 幼 真 傳 遺 書), Tả Ao chân truyền tập (左 幼 真 傳 集), Tả Ao chân truyền địa lý (5 tập-左 幼 真 傳 地 理), Tả Ao tiên sinh bí truyền gia bảo trân tàng (左 幼 先 生 祕 傳 家 寶 珍 藏), Tả Ao tiên sinh địa lý (左 幼 先 生 地 理), Tả Ao xã tiên sư thư truyền bí mật các lục (左 幼 社 先 師 書 傳 祕 宓各 局). Các tác phẩm này hiện lưu trữ ở Viện Nghiên cứu Hán Nôm. Tuy nhiên Viện Hán Nôm cũng chú thích rằng: Tả Ao là tên hiệu của Hoàng Chiêm.

Địa Lý Kinh Tế Việt Nam - Ths. Nguyễn Thị Vang, 165 Trang

zxcĐịa lý kinh tế Việt Nam là một trong những môn học đại cương, là nền tảng kiến thức cho sinh viên học các môn khoa học xã hội - nhân văn, đặc biệt đối với sinh viên các ngành Kinh tế, Đất và Môi trường. Môn học Địa lý kinh tế thường được đừa vào chương trình đại cương của sinh viên kỳ I năm thứ nhất. Cho đến nay đã có một số giáo trình Địa lý kinh tế Việt Nam được xuất bản. Song tuỳ theo từng trường, nội dung giáo trình được thay đổi cho phù hợp với mục tiêu và đối tượng đào tạo. Trường Đại học Nông nghiệp I với mục tiêu trở thành trường trọng điểm trong khối Nông lâm ngư nghiệp của cả nước nên nhμ trường đã đầu tư biên soạn các bộ giáo trình cốt lõi. Cùng với một số giáo trình khác, giáo trình “Địa lý kinh tế Việt Nam” ra đời góp phần thực hiện mục tiêu nói trên của nhμ trường.
Thông qua giáo trình này, sinh viên các ngành Kinh tế, Đất và Môi trường cũng như các độc giả có quan tâm tới Địa lý kinh tế của Việt Nam sẽ có được những kiến thức đầy đủ về các nguồn lực chủ yếu để phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam, hiện trạng và phương hướng tổ chức lãnh thổ các ngành kinh tế: công nghiệp, nông - lâm - ngư nghiệp, dịch vụ cũng như tổ chức lãnh thổ của tám vùng kinh tế ở Việt Nam. Với Địa lý kinh tế Việt Nam, vấn đề tổ chức lãnh thổ có vai trò đặc biệt quan trọng và gắn với quá trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Vì vậy tổ chức lãnh thổ là vấn đề xuyên suốt giáo trình này. Giáo trình “Địa lý kinh tế Việt Nam” do tập thể các cán bộ giảng dạy Bộ môn Kinh tế, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn trường Đại học Nông nghiệp I biên soạn dưới sự chủ biên của GVC.ThS. Nguyễn Thị Vang:
- GVC.ThS. Nguyễn Thị Vang - Chương I, IV, VII.
- GVC.ThS. Lê Bá Chức - Chương II, V.
- GVC. ThS. Vi Văn Năng - Chương III, VI.
- Kỹ s−. Đỗ Thị Nâng - Chương VIII.
Trong quá trình biên soạn mặc dù gặp không ít khó khăn nhưng chúng tôi cố gắng đến mức cao nhất để giáo trình đảm bảo tính khoa học hiện đại, tiệm cận với những thông tin cập nhật về kinh tế, xã hội của đất nước, của khu vực Đông Nam á và trên thế giới. Chúng tôi hy vọng rằng đây là chuẩn mực tối thiểu về phần kiến thức nền tảng của bậc đại học để các trường Đại học, Cao đẳng áp dụng nhằm nâng dần mặt bằng kiến thức ngang tầm với các nước trong khu vực và thế giới. Giáo trình “Địa lý kinh tế Việt Nam” chắc chắn không tránh khỏi những thiếu sót nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ là tμi liệu bổ ích đối với đông đảo sinh viên cũng như những người quan tâm tới vấn đề này ở Việt Nam. Chúng tôi chân thành cảm ơn các ý kiến đóng góp, phê bình của các nhμ khoa học, các bạn đồng nghiệp và bạn đọc để giáo trình này được hoμn thiện hơn nữa.

Các phương pháp và thiết bị quan trắc môi trường nước - Ts.Vũ Minh, 266 Trang

qqChương 1. Nước tự nhiên và ô nhiểm nguồn nước
- Thành phần hóa học của nước tự nhiên
- Hệ sinh thái nước và thành phần sinh học của nguồn nước tự nhiên
- Chất lượng nước
- Các tác nhân gây ô nhiểm nguồn nước
- Lựa chọn các thông số để đáng giá chất lượng nước
Chương 2. Các phương pháp quan trắc chất lượng nước
- Thiết kế chương trình quan trắc
- Quan trắc chất lượng nước môi trường xung quanh
- Phân tích số liệu và báo cáo
Chương 3. Các thiết bị trong quan trắc chất lượng nước
- Đo pH
- Đo độ dẫn điện
- Đo độ muối
- Đo tổng quát rắn hòa tan
- Đo nồng độ oxy hòa tan DO
- Đo độ đục
- Đo thế oxy hóa khử
Chương 4. Mạng lưới quan trắc
- Quan trắc tự đông các chất vô cơ trong nước
- Phân tích trực tuyến các chất ô nhiễm nước
- Liên kết giữa các trạm quan trắc liên tục tự động chất lượng nước
Chương 5. Mô hình hóa chất lượng môi trường nước
- Giới thiệu chung
- Cơ chế biến đổi của các chất ô nhiễm trong môi trường
- Phương trình toán học của dòng chảy
- Mô hình thủy động học của dòng sông
- Mô hình chất lượng nước trong hệ thống sông ngòi
- Môi hình chất lượng nước vùng nước lợ
- Mô hình chất lượng hồ và bể chứa
- Mô hình nước ngầm
Chương 6. Hiện trạng chất lượng nước ở Việt Nam
- Nguyên tắc chung
- Hiện trạng chất lượng nước các tỉnh phía Bắc
- Chất lượng nước tại một số tỉnh miền Trung
- Chất lượng nước các tỉnh miền Nam

Read more: http://www.thuvienso.info/index.php/component/thuvientructuyen/chitiet/xem/16995/cac-phuong-phap-va-thiet-bi-quan-trac-moi-truong-nuoc-ts-vu-minh-266-trang#ixzz1wiywsKvp

Cambridge - Face2Face Elementary Workbook (PDF CDROM)

http://www.thuvienso.info face2face is a general English course for students who want to learn how to communicate quickly and effectively in an English-speaking environment. It combines the best in current EFL methodology with innovative new features designed to make learning and teaching easier. There is a strong emphasis on speaking and listening throughout the course, and the practice activities in each lesson provide frequent opportunities for realistic, natural interaction. The course seeks to fully engage the students at every stage of the lesson, and its approach to new language draws on what students have already learned and encourages them to work out rules of grammar and usage themselves. We believe that face2face provides the right balance of topics, language and activities that students and teachers want from a course in today's world.
* Carefully structured double-page lessons
* Teachable straight off the page with minimal preparation
* Realistic syllabus that is relevant to students' real-life needs
* Authentic, up-to-date language informed by the Cambridge International Corpus
* Quick Reviews get each lesson off to a lively start
* Pronunciation syllabus includes drills for every new structure
* Easy-to-follow Student's Book numbering and referencing system
* Large bank of photocopiable resources, including Vocabulary Plus and Learner Training worksheets
* Full range of tests, including tests for each unit
* Flexible for different course lengths

Giáo trình kỹ thuật xử lý chất thải công nghiệp - Nguyễn Văn Phước, 364 Trang

http://www.thuvienso.info Chương 1. Các khái niệm về môi trường
Chương 2. Các phương thức xử lý khí thải
Chương 3. Xử lý Aerosol
Chương 4. Xử lý khí thải bằng phương pháp hấp thụ
Chương 5. Xử lý khí thải bằng phương pháp hấp thụ
Chương 6. Xử lý khí thải bằng phương pháp nhiệt và xúc tác
Chương 7. Sự phát tán chất thải vào khí quyển
Chương 8. Một số hệ thống xử lý khí thải đơn giản đã được áp dụng
Chương 9. Các khái niệm cơ bản về nước
Chương 10. Tách các hạt lơ lửng ra khỏi nước thải
Chương 11. Xử lý nước thải bằng phương pháp hóa lý
Chương 12. Xử lý nước thải bằng phương pháp hóa học
Chương 13. Xử lý nước thải bằng phương pháp nhiệt
Chương 14. Xử lý nước thải bằng phương pháp hóa sinh
Chương 15. Một số công nghệ xử lý nước thải
Chương 16. Các phương pháp quản lý và xử lý chất thải rắn công nghiệp
Chương 17. Xử lý chất thải rắn vô cơ
Chương 18. Xử lý chất thải rắn hữu cơ
Chương 19. Tận dụng chất thải rắn từ các quá trình xử lý nước thải và khí thải

Cuốn "Giáo Trình Kỹ Thuật Xử Lý Chất Thải Công Nghiệp" chủ yếu tập trung vào các vấn đề ô nhiễm môi trường và công nghệ xử lý các loại chất thải phát sinh do các hoạt động công nghiệp. Nội dung cuốn sách được chia làm ba phần:
Phần một trình bày các chất ô nhiễm trong khí thải công nghiệp và các phương pháp bảo vệ khí quyển. Trong đó đặc biệt quan tâm đến các quá trình và thiết bị xử lý bụi, các oxit lưu huỳnh, carbon, nitơ, các halogen và hydrocacbon.
Phần hai giới thiệu các phương pháp sử dụng hợp lý tài nguyên nước, xác định các chất ô nhiễm nước và các phương pháp xử lý nước thải công nghiệp cũng như một số công trình xử lý nước thải đã được áp dụng trong thực tế.
Phần ba trình bày các phương pháp xử lý chất thải rắn công nghiệp, các quy trình công nghệ xử lý theo hướng tận dụng một số chất thải rắn điển hình.

Giáo trình Quản Lý Chất Thải Nguy Hại - Gs.Ts.Lâm Minh Triết, 285 Trang

zxcLời giới thiệu
Chương 1 Khái niệm chung về chất thải nguy hại
Chương 2 Tổng quan về các hợp chất ô nhiễm hữu cơ bền(POPS)
Chương 3 Sự vận chuyển chất thải nguy hại và ảnh hưởng của chúng trong môi trường
Chương 4 Hệ thống quản lý chất thải nguy hại
Chương 5 Thu gom lưu trữ và vận chuyển chất thải nguy hại
Chương 6 Đánh giá vị trí xử lý chất thải nguy hại
Chương 7 Ngăn ngừa ô nhiễm chất thải nguy hại
Chương 8 Kiểm toán chất thải nguy hại
Chương 9 Các phương pháp xử lý chất thải nguy hại
Chương 10 Các PP quản lý chất thải nguy hại cho một số trường hợp cụ thể
Tài liệu tham khảo
Mục lục

Read more: http://www.thuvienso.info/index.php/component/thuvientructuyen/chitiet/xem/1739/giao-trinh-quan-ly-chat-thai-nguy-hai-gs-ts-lam-minh-triet-285-trang#ixzz1wiy4kJgG

Giáo Trình Hóa Môi Trường - Ths.Huỳnh Ngọc Phương Mai, 256 Trang

Chương 1:  Độ PH
Chương 2: Độ Acid
Chương 3: Độ kiềm
Chương 4: Oxi hoà tan DO
Chương 5: Nhu cầu Oxi sinh hoá BOD
Chương 6: Nhu cầu Oxi hoá học COD
Chương 7: Sắt và Mangan
Chương 8: Sulfate
Chương 9: Phosphorus & Phosphate