Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2012

Oxford - Family and Friends 3 Teacher's Book Vietnamese

http://www.thuvienso.info Product Description
Family and Friends is a six-level primary course which offers you an exceptionally strong skills training programme covering language, phonics, and civic education. This six-level course offers a fast-paced syllabus and a wide range of optional resources to support a high number of teaching hours per week. The series starts with an optional pre-school course, First Friends , before children move on to Family and Friends.
Key features
* One third of each unit is dedicated to skills training. The step-by-step approach focuses on writing and early literacy skills to build children's confidence in reading, writing, speaking, and understanding English. * One in six lessons is a phonics lesson to train children to recognize and produce English sounds. At levels 1-3 the lessons are supported by flashcards, and by more activities on the Student MultiROM. * The civic education syllabus educates children in good values and behaviour. The Photocopy Masters Books at levels 1-2 include 15 values worksheets. * The Testing and Evaluation Book and the test builder element of the Teacher's Resource CD-ROM help teachers to evaluate children's progress. * One lesson per page with clear lesson objectives makes the course easy to teach. * Accompanying resources, including the Grammar Friends series, skills series, Teacher's Resource Pack, course readers, and Teacher Resource CD-ROM allow teachers to focus on additional skills training and means the course can fit different teaching programmes per week.

Oxford - Family and Friends 3 Photocopy Master Book Vietnamese

http://www.thuvienso.info Family & Friends là bộ giáo trình tiếng Anh Tiểu học gồm ba cấp độ thiết kế đáp ứng khung chương trình tiếng Anh 4 tiết/tuần của Bộ Giáo Dục – Đào Tạo Việt Nam.
Giáo trình được thiết kế đặc biệt có tính liên thông với giáo trình Solutions được dùng ở bậc Phổ thông cấp 2 và cấp 3. Giáo trình được chọn và sử dụng trong hệ thống giáo dục Tiểu học theo Hướng dẫn Thực hiện nhiệm vụ số 4919/BGDĐT-GDTH ngày 17/8/2010 của Bộ Giáo Dục – Đào Tạo Việt Nam.Giáo trình tập trung luyện 4 kỹ năng và cung cấp một nguồn tài liệu dồi dào cho các hoạt động trong lớp học thông qua tài liệu Photocopy Masters Book. Cung cấp chương trình luyện phát âm độc đáo. Cung cấp các bài kiểm tra mẫu theo các kỳ thi Cambridge Young Learners: Starters, Movers, Flyers. Bài học đạo đức nhẹ nhàng giúp học sinh phát triển các kỹ năng trong cuộc sống.
Phương pháp dạy toàn diện một học sinh nghĩa là gì? Giáo trình đáp ứng được nhu cầu học tập, giúp học sinh phát triển kỹ năng trong cuộc sống và phát huy thái độ tích cực trong việc học tiếng Anh.
Giáo trình này đáp ứng nhu cầu học tập như thế nào? Chương trình dạy phát âm độc đáo được thiết kế đặc biệt giúp học sinh tiếp thu nhanh hơn. Phương pháp dàn dựng và hỗ trợ đào tạo kỹ năng mang đến cho các em sự cân bằng giữa những hỗ trợ và sự thách thức.
Giáo trình đáp ứng nhu cầu giao tiếp xã hội và nhu cầu tình cảm như thế nào? Trang web và đĩa multiROM mang tính tương tác nhằm nâng cao sự liên kết giữa phụ huynh và nhà trường. Các bài học có giá trị đạo đức cao giúp phát triển kỹ năng trong cuộc sống để học sinh có thể áp dụng và phát huy tối ưu trong lớp cũng như ở nhà.

Bảo vệ rừng Thực trạng và những giải pháp - Ths.Nguyễn Tiến Dũng, 15 Trang

Phần 1. Thực trạng bảo vệ rừng nguyên nhân tồn tại
1. Thực trạng bảo vệ rừng và tình hình xâm hại rừng
2. Các biện pháp bảo vệ rừng đã tiến hành trong thời gian qua
3. Đánh giá chung về công tác bảo vệ rừng đã tiến hành trong thời gian qua
Phần 2. Những biện pháp bảo vệ rừng trong thời gian tới
1. Quan điểm và mục tiêu
2. Những biện pháp bảo vệ rừng trong thời gian tới
Phần 3. Kết luận và kiến nghị
Rừng gắn liền với cuộc sống của hàng chục triệu đồng bào các dân tộc là địa bàn an ninh quốc phòng quan trọng bảo vệ rừng là nhiệm vụ của toàn xã hội đòi hỏi sự tham gia của các cấp các ngành, chủ rừng trong đó lực lượng kiểm lâm đóng vai trò nòng cốt ụ –ể bảo vệ tài nguyên rừng bền vững phải thực hiện nhiều giải pháp cả trước mắt và lâu dài nâng cao đời sống của người dân sống trong rừng gần rừng để giảm áp lực phá rừng trái phép mở rộng quyền chủ động và nâng cao vai trò trách nhiệm của chủ rừng phân cấp trách nhiệm cụ thể của các ngành các cấp trong việc quản lý nhà nước về lâm nghiệp đặc biệt là chính quyền cı sởụ ở những nıi phá rừng nghiêm trọng phải huy động lực lượng quân đội công an tham gia để giải quyết dứt điểm tình hình quán triệt quan điểm bảo vệ rừng vừa là bảo vệ kinh tế môi trường vừa bảo vệ an ninh quốc giaụ –ể thực hiện có hiệu quả công tác bảo vệ rừng trong thời gian tới ỉộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đề nghịể - Các cấp ủy đảng địa phưıng cần có Nghị quyết chuyên đề về bảo vệ và phát triển rừngụ ỏhính quyền các cấp quy định rõ trách nhiệm của các t chức cá nhân có liên quan để có chế độ thưởng phạt xứng đáng trong bảo vệ rừng

Chiến Lược CHO - Milkka Leinonen | Dịch: Nguyễn Thành Long, 84 Trang

http://www.thuvienso.info Hầu hết mọi nền văn hóa và ngôn ngữ khác nhau đều có một hoặc nhiều câu tục ngữ tương tự như câu ”Gieo gì gặt nấy” với ý nghĩa : thành quả lao động nhận được nhiều hay ít là tùy vào sự cố gắng của mỗi người. Tùy theo quan điểm riêng , câu tục ngữ này có thể được hiểu như là một quy luật tự nhiên, một hình mẫu của xã hội hay đơn giản chỉ là nhận thức của cá nhân. Tiếc thay, nhiều doanh nghiệp không hiểu được đầy đủ ý nghĩa của quy luật này.
Chiến lược Cho tham gia vào việc khai thác sức mạnh tiềm ẩn của khách hàng, đối thủ, nhân viên, các khách hàng tiềm năng và ngay cả nhà đầu tư trong việc mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Để nhân viên trở nên thực sự tích cực trong công việc, một doanh nghiệp cần phải chủ động mang lại lợi ích cho nhân viên trước khi mong muốn họ làm bất cứ điều gì cho doanh nghiệp đó.
Việc Cho đi của doanh nghiệp sẽ tạo ra sự biến đổi trong người nhận. Sau đó, doanh nghiệp có thể điều chỉnh những biến đổi này theo hướng tích cực phù hợp và có lợi cho chiến lược, sứ mệnh cũng như tầm nhìn của mình. Doanh nghiệp biết Cho đi là doanh nghiệp có thể sử dụng tài nguyên của cả thế giới để làm lợi cho mình.
Tại sao chúng ta lại Cho đi những thứ có giá trị? Hãy thay đổi lại câu hỏi một chút : Giá của việc làm cho mọi người có thể sẵn sàng tình nguyện đến với chúng ta và xây dựng công việc kinh doanh cùng chúng ta là gì ?Những doanh nghiệp nào thấu hiểu được cách thức mới này sẽ làm cho khách hàng tự nguyện đóng góp những việc có ích cho doanh nghiệp sau khi mang lại cho những khách hàng này nhiều nhất ở mức có thể mà không nhất thiết phải thu tiền.
Có thể dễ dàng khi chỉ ra các doanh nghiệp đã và đang sử dụng Chiến lược Cho chính là các doanh nghiệp sống dựa trên môi trường Internet bởi các quy luật đặc thù của họ. Trong những ngày khởi đầu, Internet được xây dựng và phát triển dựa trên việc chia sẻ và Cho đi các tài nguyên. Các doanh nghiệp nhìn thấy tiềm năng của mạng Internet và muốn phát triển nó. Tuy vậy, việc thu tiền cho sản phẩm và dịch vụ trên môi trường này là gần như không thể. Do vậy, một mô hình mới về việc Cho đi các tài nguyên đã được hình thành. Khá nhiều các doanh nghiệp sống dựa trên môi trường Internet đã áp dụng mô hình này như nền tảng chiến lược và một vài doanh nghiệp trong số đó đã được nhìn nhận như những điển hình thành công. Mô hình Cho đi này được khởi đầu từ Internet và cuối cùng chắc chắn sẽ lan rộng tới toàn bộ các lĩnh vực khác. Những nơi mà mọi thứ càng cũ kỹ và càng tồn tại một cách chắc chắn sẽ là những nơi đòi hỏi sự thay đổi lớn hơn hẳn so với những nơi khác.

Chiến Quốc Sách - Nguyễn Hiến Lê, 496 Trang

http://www.thuvienso.info Qua thời Chiến Quốc, số chư hầu giảm xuống còn trên một chục: Tề, Tần, Sở, Triệu, Ngụy, Hàn... ; nhưng chỉ có bảy nước lớn tranh hùng với nhau, tức: Tần, Tề, Sở, Hàn, Ngụy, Triệu, Yên. Trong số thất hùng, mạnh nhất là Tần, Sở, Tề vì đất đai đã rộng mà tài nguyên lại nhiều.
Các nước đó tổ chức những liên minh để đánh lẫn nhau. Có hai kế hoạch liên minh lớn nhất là kế hoạch "hợp tung" của Tô Tần và kế hoạch "liên hoành" của Trương Nghi. Tung có nghĩa là đường dọc mà hoành có nghĩa là đường ngang. Các nước từ Bắc tới Nam, tức từ Yên đến Sở liên hợp với nhau thành một cái trục dọc để chống lại Tần, cho nên gọi là hợp tung. Để chống lại thế đó, Trương Nghi thuyết phục một số nước ở phía đông Tần cắt đầu cầu hoà với Tần thành một trục ngang để đánh các nước kia, cho nên gọi là liên hoành. Tới cuối thời chiến quốc, rốt cuộc các mâu thuẫn lần lần tập trung tại thành mâu thuẫn giữa Tần và sáu nước: Hàn, Ngụy, Triệu, Yên, Tề, Sở.
Càng gần tới mãn cục thì chiến tranh càng khốc liệt mà tình cảnh càng bi đát: có nước bắt lính tới một phần năm dân số, ông già bảy chục tuổi cũng phải tòng quân, có nước thu thuế của dân tới hai phần ba huê lợi mới đủ nuôi quan đội. Trong khi đó, các chính khách, các nhà du thuyết bôn tẩu không ngớt từ nước này qua nước khác, tấp nập trên đường, xe ngựa nối nhau, tán lọng chạm nhau, vàng bạc châu báu tuôn ra để mua chuộc nhau, ly tán nhau, phản gián nhau.
Thời đó là thời "đánh nhau để tranh đất, giết người đầy đồng; đánh nhau để tranh thành, giết người tranh đất, giết người đầy đồng; bực thánh vương nào ra đời; các vua chư hầu thì phóng túng, bọn xử sĩ thì bàn ngang luận càn", thời "không duy uy quyền thì không đứng được, không dùng thế lực thì không thi hành được chính trị".
Sở dĩ có cảnh loạn lạc đó, là vì xã hội Trung Hoa đương biến chuyển mạnh về phương diện chính trị, văn hoá, kinh tế. Cái thế ở đầu đời Chu chỉ tạm vững khi nhà Chu còn mạnh. Khi nhà Chu bắt đầu suy, dời đô qua phía đông thì các nước chư hầu tất tranh giành nhau, vua Chu can thiệp, ngăn cản không được, do đó có nước thì mạnh lên, có nước thì suy đi. Một nước mà suy thì tất có một bọn quí tộc mất địa vị. Muốn phục hồi địa vị, họ phải dùng những người tài giỏi về chính trị, quân sự, kinh tế, trong mọi giới, cả trong giới bình quân. Nhờ vậy mà bọn giai cấp sĩ phu, lần lần tránh được quyền hành của bọn quí tộc.

Chính Phủ Điện Tử - Trần Vũ Thưởng | Nguyễn Văn Vĩnh, 79 Trang

http://www.thuvienso.info Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) là một trong các động lực quan trọng của sự phát triển, cùng với một số ngành công nghệ cao khác đang làm biến đổi sâu sắc đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội hiện đại. Sự hội tụ giữa tin học cùng với truyền thông và viễn thông đã thể hiện được vai trò là cơ sở hạ tầng của nền kinh tế quốc dân. Để thấy rõ được vai trò và tác động của công nghệ thông tin và truyền thông, Nhà xuất bản Bưu điện phối hợp với Viện Chiến lược Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin xuất bản bộ sách giới thiệu những kiến thức mới về Công nghệ thông tin và truyền thông.
Bộ sách gồm 06 cuốn (xem bìa 4) là bộ sách khoa học thường thức, cung cấp cho người đọc những khái niệm cơ bản, các bài học kinh nghiệm của một số nước về Công nghệ thông tin và truyền thông, sự tác động, ảnh hưởng của nó đến nền kinh tế, chính trị, xã hội. Với cách tiếp cận đơn giản, khoa học, dễ hiểu, nội dung của mỗi cuốn sách lại mở ra trước mắt người đọc những vấn đề khác nhau về công nghệ thông tin và truyền thông nên sẽ rất phù hợp với đông đảo bạn đọc trong Ngành, các Điểm Bưu điện - Văn hóa xã để phổ biến rộng rãi.
Cuốn sách "Chính phủ điện tử" sẽ đề cập những vấn đề chủ yếu liên quan đến chính phủ điện tử như định nghĩa, các lợi ích, các mục tiêu; những thách thức và cơ hội triển khai; xây dựng khung chiến lược quốc gia; đào tạo và phát triển nguồn nhân lực; kế hoạch triển khai chính phủ điện tử… Ngoài ra, nội dung cuốn sách còn cung cấp cho bạn đọc những thông tin cập nhật về việc quản lý điều hành của chính phủ điện tử ở một số nước đang phát triển.
Nhà xuất bản Bưu điện xin giới thiệu cùng bạn đọc và rất mong nhận được những ý kiến đóng góp để cuốn sách hoàn chỉnh hơn trong lần tái bản sau. Mọi ý kiến đóng góp xây dựng xin gửi về Nhà xuất bản Bưu điện, 18 Nguyễn Du, Hà Nội; Điện thoại: 04.9431283 - 04.9432438; Fax: 04. 9431285.

Cẩm Nang Tiết Kiệm Điện - Điện Lực Hồ Chí Minh, 10 Trang

http://www.thuvienso.info Với mong muốn chia sẻ cùng bạn đọc những kiến thức cơ bản về năng lượng và tiết kiệm năng lượng, Tuổi Trẻ Online xin được trích đăng những nội dung quan trọng trong cuốn Cẩm nang Tiết kiệm năng lượng trong gia đình do Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP.HCM thực hiện tháng 9 năm 2007.
Tiết kiệm năng lượng mang lại những lợi ích gì?
- Tiết kiệm tiền cho bạn và gia đình.
- Góp phần đảm bảo nhu cầu điện, gas, xăng… cho gia đình bạn vè thế hệ con cháu của bạn.
- Góp phần hạn chế cắt điện luân phiên tại khu vực bạn ở.
- Góp phần bảo vệ sự trong lành của môi trường – chính là bảo vệ sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

Thế nào là tiết kiệm năng lượng?
Tiết kiệm năng lượng là sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Sử dụng tiết kiệm là sử dụng đúng lúc, đúng chỗ; không dùng nữa thì tắt ngay. Ví dụ: chỉ bật đèn tại những vị trí sinh hoạt, cần chiếu sáng và bật vừa đủ, dùng xong thì tắt ngay; hay với máy điều hòa không khí, chỉ nên cài nhiệt độ từ 240C đến 260C khi sử dụng. Sử dụng hiệu quả là sử dụng một lượng năng lượng ít nhất mà vẫn thỏa mãn nhu cầu sử dụng. Ví dụ: sử dụng các loại đèn tiết kiệm như đèn huỳnh quang, đèn compact có điện năng tiêu thụ thấp hơn loại đèn dây tóc mặc dù cho độ sáng như nhau.

Chúa Nguyễn và vương triều Nguyễn trong lịch sử Việt Nam, 736 Trang

http://www.thuvienso.info Nhận thức lịch sử là một quá trình tiến tới tiếp cận lịch sử một cách càng ngày càng khách quan, trung thực, gần với sự thật lịch sử nhất trong khả năng của các nhà sử học. Tôi nói gần với sự thật lịch sử nhất trong hàm ý là giữa lịch sử khách quan và lịch sử được nhận thức bao giờ cũng có một khoảng cách mà mục tiêu và ước vọng của các nhà sử học là rút ngắn khoảng cách đó. Khả năng này tùy thuộc vào rất nhiều nhân tố, trước hết năng lực của nhà sử học biểu thị ở trình độ lý thuyết và phương pháp luận, cách tập hợp và xử lý các nguồn thông tin, mặt khác là cách nhìn và động cơ của nhà sử học liên quan đến những tác động chi phối hay ảnh hưởng của bối cảnh chính trị của mỗi thời kỳ lịch sử. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi chúng ta cùng nhau thảo luận để nhìn nhận, đánh giá lại một số sự kiện, nhân vật lịch sử hay cả một giai doạn, một thời kỳ lịch sử.
Thời kỳ các chúa Nguyễn và v ương triều Nguyễn từ thế kỷ XVI cho đến thế kỷ XIX là một trong những thời kỳ lịch sử đã trải qua những cách nhìn nhận và đánh giá hết sức khác nhau, có lúc gần như đảo ngược lại.
Vương triều Nguyễn để lại những bộ chính sử đồ sộ của vương triều tiêu biểu là bộ Đại Nam thực lục1và Đại Nam liệt truyện. Những bộ chính sử của vương triều bao giờ cũng chép theo quan điểm chính thống của vương triều đang trị vì và nhằm tôn vinh công lao, sự nghiệp của vương triều. Trên quan điểm chính thống đó, Sử quán triều Nguyễn phê phán những thế lực đối lập như chúa Trịnh ở Đàng Ngoài, các lực lượng chống đối như coi Tây Sơn là “ngụy triều”…
Trong xu h ướng canh tân phát triển mạnh thời Tự Đức, một số nhà trí thức cấp tiến đã dâng lên triều đình nhiều bản điều trần đầy tâm huyết. Trong số điều trần này, một số tác giả đã nêu lên trên tinh thần phê phán những mặt tiêu cực, lạc hậu của đất nước thời Nguyễn, nhất là về kinh tế, quốc phòng và giáo dục. Tiêu biểu nhất là Nguyễn Trường Tộ, Nguyễn Lộ Trạch, Đặng Huy Trứ.

Making Sense of Phrasal Verbs Self Study Edition with Answers, 184 Pages

http://www.thuvienso.info Book Description
This addition to the "Making sense of..." series is designed to help English language learners get to grips with phrasal verbs. It is a self-study guide.
THE classic reference book for phrasal verbs! Acquiring an understanding of phrasal verbs is essential to mastering spoken English. Making Sense of Phrasal Verbs covers this troublesome area in a humorous and lively way.
Learners are guided to an understanding of meaning by the use of carefully worded cue questions and through controlled and then freer practice of the newly learned verb forms. Includes a reference section with meaning check, context sentences and collocations. For self-study or in class use. The reference section contains an alphabetical listing of all the phrasal verbs in the book with:
- a clear defintion for each phrasal verbs
- a list of words that naturally collocate with each phrasal verbs
- context sentences
Product Details
Paperback: 184 pages
Publisher: Prentice Hall (December 1994)
Language: English
ISBN-10: 0135548330
ISBN-13: 978-0135548332
Product Dimensions: 9.4 x 7.2 x 0.3 inches
Shipping Weight: 5.6 ounces

National Geographic Inside The Vietnam War 2008 DVD ISO Audio English

http://www.thuvienso.info The Vietnam War was a decade-long struggle that humbled America. No detail is spared in this three-part, back to back special.
The Vietnam War was a decade-long struggle that humbled America. It has never before been told start to finish purely as a first person military chronicle: the raw, horrifying war as experienced by the men who fought it, believing they were there to win. Their experiences revolve around “tipping points”, affecting the crucial events that shaped military decisions and, ultimately, determined the outcome of the war. From the rise of Ho Chi Minh in 1959 and the subsequent formation of the Vietcong to the deadly battle in La Drang valley in 1965 through to the quagmire of the Vietnam War in the late 1960s and its eventual conclusion in 1975, no detail is spared in this three-part, back to back special.
Product Details
Format: Color, DVD, NTSC
Language: English
Region: Region 1 (U.S. and Canada only. Read more about DVD formats.)
Aspect Ratio: 1.33:1
Number of discs: 1
Rated: NR (Not Rated)
Studio: Nat'l Geographic Vid
DVD Release Date: June 3, 2008
Run Time: 150 minutes

Bí Quyết Kinh Doanh Trên Mạng - Joe Vitale | Dịch: Kim Thanh, 371 Trang

zxcBí Quyết Kinh Doanh Trên Mạng (Những Nhà Kinh Doanh Hàng Đầu Trên Mạng Tiết Lộ 40 Cách Kiếm Tiền Gần Như Ngay Lập Tức Chỉ Bằng Email):
Bí quyết kinh doanh trên mạng đút rút từ kinh nghiệm của 33 siêu sao tiếp thị trên mạng sẽ tiết lộ cách mà họ hái ra tiền trên mạng mà không cần sử dụng công cụ gì ngoài sức mạnh của e-mail. Mỗi chương ngắn gọn trình bày một chiến lược kiếm tiền hay một khái niệm cùng những chỉ dẫn chi tiết để giúp bạn tối đa hoá lợi nhuận của mình.

Nếu bạn có một sản phẩm hay dịch vụ để bán, các siêu sao kiếm tiền trên mạng trong cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách thức để bán nó bất kể đó là sản phẩm gì đi chăng nữa. Và thậm chí nếu bạn không có ý tưởng về sản phẩm độc đáo của riêng mình, đừng lo lắng gì cả. Với cuốn sách này, bạn sẽ tìm ra cho mình một kho báu ý tưởng thanh chóng và hiệu quả để tạo dựng một cái gì đó mà những người khác sẽ phải trả tiền để có được nó. Cuốn sách này không phải là một chỉ dẫn để nhanh chóng trở nên giàu có, nó là một chỉ dẫn để kếim tiền nhanh chóng. Đó có thể là một khoản tiền nhỏ, hay cũng có thể là một khoản tiền kếch xù, nhưng chắc chắn bạn sẽ có được lợi nhuận khi bạn học được cách để:
- Phát triển và bán một sản phẩm trên mạng
- Khách hàng mục tiêu của bạn
- Quảng cáo sản phẩm của bạn
- Quảng cáo đúng đối tượng khách hàng
- Xây dựng một kế hoạch kinh doanh tiếp thị trên mạng.
Hơn nữa, các nhà kinh doanh và các chủ doanh nghiệp nhỏ sẽ học được cách để cải thiện doanh số bán hàng của công ty mình bằng những cách thức tiếp thị trên mạng đơn giản, hiệu quả và dễ dàng áp dụng. Internet là một nguồn tài nguyên vô tân cho tiếp thị, bán hàng và giao dịch bất cứ thứ gì. Vì vậy, hãy tận dụng nó! Là tập hợp các bí quyết kiếm tiền của các siêu sao Internet, Bí quyết kinh doanh trên mạng là một chỉ dẫn đơn giản, dễ dàng áp dụng sẽ giúp bạn kiếm tiền trên mạng ngay lập tức!.
Chương 1: Cách kiếm tiền nhanh trên mạng
Chương 2: 10 quy luật hàng đầu của marketing trên mạng
Chương 3: 5 chiến lược marketing để đạt được tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ
Chương 4: Tiền tinh thầ: 5 bước để kiếm tiền khi bạn không có gì cả
Chương 5: Những nhân tố thành công chưa được khai thác
Chương 6: Gia tăng sức mạnh quảng cáo liên kết cho công việc kinh doanh
Chương 7: Hãy để người khác tạo nên sản phẩm đầu tiên của bạn
Chương 8: 5 yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi ký kết các hợp đồng liên kết lớn
Chương 9: Tôi đã kiếm được hơn 112.000 đô la bằng việc dạy các lớp học trên mạng như thế nào?
........
Chương 38: Những chỉ dẫn nhằm giúp các thành viên lười biếng đạt được thành công nhanh chóng và dễ dàng
Chương 39: Cách để tối đa hoá lợi nhuận từ những chương trình liên kết
Chương 40: Những bí quyết của một nhà siêu liên kết triệt để.

Download File: http://www.thuvienso.info/index.php/component/thuvientructuyen/chitiet/xem/1566/bi-quyet-kinh-doanh-tren-mang-joe-vitale-dich-kim-thanh-371-trang#ixzz1lTL4JhEq