Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

Vận Dụng Luật Hấp Dẫn Để Thành Công DVDRip AVI Sub Việt

http://www.thuvienso.info Bí mật (The Secret) tiết lộ quy luật quyền năng nhất của vũ trụ. Những hiểu biết về quy luật này đã được giảng dạy và đề cập đến trong các cuốn sách tiên tri, thông thái và được nhiều bậc kỳ tài thành danh ứng dụng xuyên suốt chiều dài lịch sử. Những con người vĩ đại trên nhiều lĩnh vực đều sống đã áp dụng quy luật này: Luật hấp dẫn.
Bản giao hưởng (The Opus) là một bộ phim cung cấp quy trình thành công và biến ước mơ thành hiện thực dưới hình thức sống động và dễ hiểu. Bộ phim kể về câu chuyện của một cậu bé lớn lên cùng với ước mơ trở thành nhạc sỹ vĩ đại. Ước mơ đó đã đưa cậu vượt qua những thử thách của cuộc đời và biến cậu trở thành một bản giao hưởng tuyệt vời. Những diễn giả, tác giả nổi tiếng thế giới (Jack Canfield, Joe Vitale, Mark Victor Hansen, Jonh Demartini…) sẽ gợi ý cho bạn từng bước một để sống với những ước mơ.
Quyền năng vô hạn (What the bleep do we know) đưa bạn đi sâu hơn vào khía cạnh khoa học của luật hấp dẫn, đó chính là vật lý lượng tử. Những nhà tôn giáo, nhiều nhà triết học và các chuyên gia về thành công đã tìm được tiếng nói chung trong bộ phim này. Với sự kỳ diệu của bộ não con người, cùng với sức mạnh vô song của lòng tin, con người sẽ tạo được kỳ tích nếu họ biết vận dụng quyền năng vô hạn của mình.
Vận dụng luật hấp dẫn (Beyond the secret) chính là lời đáp cho những câu hỏi “Tôi làm gì?” và “Tôi làm thế nào để có được thành công?”. Vận dụng luật hấp dẫn đi thẳng vào thực hành, trao cho bạn công cụ, giúp bạn khôn ngoan sử dụng luật hấp dẫn có lợi cho đời mình trong mọi tình huống, mọi bối cảnh và mọi lĩnh vực.

Read more: http://www.thuvienso.info/index.php/component/thuvientructuyen/chitiet/xem/17777/van-dung-luat-hap-dan-de-thanh-cong-dvdrip-avi-sub-viet#ixzz1i6vx6cb7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét