Thứ Năm, 19 tháng 1, 2012

Cẩm Nang Quản Lý Hiệu Quả: Kinh Doanh Hiệu Quả - Robert Heller, 71 Trang

http://www.thuvienso.info Phát triển hệ thống bán hàng hiệu quả đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của hầu hết mọi loại hình kinh doanh. Để thành công trong việc kinh doanh sản phẩm thì người bán hàng cần phải hiểu rõ sản phẩm của mình, đồng thời thực sự am hiểu khách hàng và có kỹ năng giao tiếp tốt. Quyển Kinh Doanh Hiệu Quả trong bộ sách “Cẩm nang Quản lý Hiệu quả” này sẽ là một cẩm nang bao quát mọi khía cạnh của quá trình bán hàng, cung cấp cho bạn nhiều lời khuyên quý giá về tâm lý kinh doanh, nghệ thuật tổ chức kinh doanh, về phương pháp tìm hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Với 101 bí quyết kinh doanh đơn giản nhưng hữu ích giúp bạn rèn luyện các kỹ năng bán hàng thực sự cần thiết cho công việc, đồng thời giúp bạn có thể tự đánh giá và cải thiện các kỹ năng kinh doanh của mình. Quyển sách thực sự là người bạn đồng hành vô cùng hiệu quả cho những ai đang muốn phát triển công việc kinh doanh của mình.
Chuẩn bị bán hàng
 Hướng tới thành công
 Tạo nên sự tự tin
 Rèn luyện để tự phát triển
 Tổ chức công việc
 Sử dụng phương tiện hỗ trợ
Giao dịch với khách hàng
 Phân loại khách hàng
 Tìm kiếm khách hàng
 Nghiên cứu khách hàng
 Giao tiếp hiệu quả
 Cung cấp dịch vụ khách hàng
 Làm khách hàng hài lòng
Giao dịch thành công
 Họach định phương pháp tiếp cận
 Nguyên tắc AIDCA
 Giao tiếp bằng thư từ
 Bán hàng qua điện thoại
 Tận dụng các cuộc gặp gỡ khách hàng
 Trình diễn
 Đàm phán với khách hàng
 Ký kết giao dịch
Quản lý đội ngũ bán hàng
 Lãnh đạo nhóm bán hàng
 Đào tạo đội ngũ bán hàng
 Quản lý các cuộc tiếp xúc bán hàng
 Khen thưởng và điều chỉnh mục tiêu
 Công nhận thành tích
 Tổ chức họp kinh doanh
 Đánh giá kỹ năng bán hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét