Thứ Ba, 31 tháng 1, 2012

Chiết ghép giâm cành, tách chồi cây ăn quả - Trần Thế Tục, 118 Trang

http://www.thuvienso.info Cùng với sự phát triển của nền kinh tế nước nhà, nghề làm vườn đã có nhiều thay đổi. Trong thời gian qua nghề trồng cây an quả nước ta phát triển mạnh chưa từng có, thị trường quả tươi và các sản phẩm chế biến đa dạng và phong phú với chất lượng ngày một nâng cao đã đáp ứng căn bản nhu cầu tiêu dùng hiện tại của nhân dân, một phần cho xuất khẩu và nguyên liệu cho các xí nghiệp đồ hộp sản xuất nước uống....
Để góp phần thúc đẩy sản xuất nhân giống cây ăn quả trong nhân dân, Cục Khuyến nông và khuyến lâm phối hợp với Dự án tăng cường tư vấn cấp Bộ (MRDP) biên tập và xuất bản cuốn Kỹ Thuật Ghép Cây Ăn Quả với mục đích cung cấp cho nông dân và các nhà làm vườn một số kỹ thuật cơ bản về ghép cây ăn quả.
Đây là cuốn sách được các chuyên gia nghiên cứu cây ăn quả Trung Quốc tổng kết từ thực tế nghiên cứu và sản xuất giống ở Trung Quốc qua nhiều năm. Nội dung cuốn sách được trình bày dễ hiểu, các thao tác được minh họa bằng các hình vẽ cụ thể, nông dân có thể áp dụng để tự sản xuất cây giống.
Xin giới thiệu cuốn sách cùng các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét