Thứ Ba, 3 tháng 1, 2012

Nghệ Thuật Bán Hàng Đỉnh Cao - Francis Hùng DVDRip AVI

http://www.thuvienso.info "Làm Thế Nào Để Đạt Doanh Số Hoặc Thậm Chí Vượt Ngưỡng Mong Đợi Gấp Nhiều... Nhiều... Lần Trong Công Việc Bán Hàng Của Bạn Với Thời Gian Ngắn Nhất" Chỉ Với 1DVD ghi hình chương trình Sự Kiện Đặc Biệt Này Sẽ Làm Thay Đổi kỹ năng bán hàng của Bạn Mãi Mãi! Đa số những người muốn thành công đều theo đuổi sự nghiệp Bán hàng. Tuy nhiên cũng có những người bỏ cuộc trước khi tự cho mình một cơ hội.
Bán hàng là một trong những yếu tố quyết định sự sống còn của mỗi doanh nghiệp và Người Thành Công là người Phải Biết BÁN HÀNG. "BÍ MẬT THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI" - Một phương pháp đào tạo toàn diện khai phá tối đa tiềm năng con người phi thường trong bạn sẽ giúp bạn VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO của SỰ THÀNH CÔNG.
Đây là một số nội dung bạn sẽ được học trong DVD:
- Phương pháp lập mục tiêu
- Kỹ thuật kiểm soát cảm xúc của người bán hàng
- Phát hiện nhu cầu và tạo ra nhu cầu cho khách hàng
- Một trăm kỹ thuật để tăng cường doanh số bán hàng
- Nghệ thuật đặt câu hỏi để chốt hợp đồng
- Thời điểm nào nên kết thúc thương vụ bán hàng
- Đặc biệt cơ hội Net Working với hơn đại diện 100 công ty

Và còn nhiều hơn thế nữa... Diễn giả chương trình: Ông Francis Hùng - Chuyên gia huấn luyện giỏi nhất khu vực trong lĩnh vực ĐÁNH THỨC TIỀM NĂNG BÁN HÀNG ĐỈNH CAO tại Việt Nam.Francis Hùng là ai? Francis Hùng - diễn giả, nhà cố vấn tài năng trong lĩnh vực Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Đột Phá và Đánh Thức Tiềm Năng Bán Hàng Đỉnh Cao. Ông không phải là một trong những người giỏi nhất mà là người kiệt xuất nhất tai Việt Nam (Giải thưởng trao bởi tập đoàn hàng đầu thế giới MARRIOTT có tổng hành dinh đặt tại Hoa Kỳ). DVD kỹ năng bán hàng đỉnh cao là món quà dành tặng cho những ai khao khát một trải nghiệm đỉnh cao trong sự nghiệp Bán hàng.

Read more: http://www.thuvienso.info/index.php/component/thuvientructuyen/chitiet/xem/18759/nghe-thuat-ban-hang-dinh-cao-francis-hung-dvdrip-avi#ixzz1iPOu1OWL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét