Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

Dẫn đầu toàn cầu về công nghệ nuôi trồng thủy sản - Akava Group

http://www.thuvienso.info Cung cấp các sản phẩm riêng lẻ cho đến phần mềm quản lý trong thủy sản và các giải pháp chìa khóa trao tay hoàn chỉnh. AKVA group là tập đoàn dẫn đầu toàn cầu về thiết bị công nghệ và phần mềm quản lý nuôi trồng và chế biến thủy sản, cung cấp từ các sản phẩm riêng lẻ cho đến hệ thống tuần hoàn nước và các dự án chìa khóa trao tay.
Chúng tôi xây dựng danh tiếng thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm giúp tạo dựng niềm tin và hiệu quả đầu tư cho khách hàng. Hiện nhiều lồng, ca-nô khai thác, lưới, sà lan, hệ thống cho cá ăn công nghiệp, máy làm sạch lưới, cảm biến, camera, đèn dưới nước và phần mềm Fishtalk, vv... đang được sử dụng tại các vùng nuôi khắp nơi trên thế giới.
Hệ Thống Cho Cá Ăn Công NghiệpKhái niệm về hệ thống tự động cho cá ăn công nghiệp được AKVA group phát minh năm 1980 và Akvasmart CCS ngày nay là hệ thống phổ biến và tin cậy nhất trên thế giới. Thiết bị cảm biến và Camera Camera quay hình và thiết bị cảm biến kỹ thuật cao giúp quan sát cá và quá trình cho cá ăn. Các thiết bị này giúp việc khai thác, vận hành vùng nuôi đạt hiệu quả tối ưu và môi trường nuôi đảm bảo sức khỏe tốt cho cá.
Phần Mềm Quản Lý Vùng Nuôi và Nhà Máy Chế Biến Fishtalk là một khái niệm độc đáo trong công nghệ thông tin và là một công cụ tích hợp hỗ trợ khai thác và quản lý vùng nuôi, nhà máy chế biến thủy sản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét