Thứ Năm, 2 tháng 2, 2012

Giáo trình Giải Thuật và Lập Trình - Lê Minh Hoàng, 316 Trang

http://www.thuvienso.info PHẦN 1 - BÀI TOÁN LIỆT KÊ
1-Nhắc lại một số kiến thức đại số tổ hợp
2-Phương pháp sinh
3-Thuật toán quay lui
4-Kỹ thuật nhánh cận
PHẦN 2 - CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ GIẢI THUẬT
1-Các bước cơ bản khi tiến hành giải các bài toán tin học
2-Phân tích thời gian thực hiện giải thuật
3-Đệ quy và giải thuật đệ quy
4-Cấu trúc dữ liệu biểu diễn danh sách
5-Ngăn xếp và hàng đợi
6-Cây
7-Ký pháp tiền tố, trung tố và hậu tố
8-Sắp xếp
9-Tìm kiếm
PHẦN 3 - QUY HOẠCH ĐỘNG
1-Công thức truy hồi
2-Phương pháp quy hoạch động
3-Một số bài toán quy hoạch động
PHẦN 4 - CÁC THUẬN TOÁN TRÊN ĐỒ THỊ
1-Các khái niệm cơ bản
2-Biểu diễn đồ thị trên máy tính
3-Các thuật toán tìm kiếm trên đồ thị
4-Tính liên thông của đồ thị
5-Vài ứng dụng của các thuật toán tìm kiếm trên đồ thị
6-Chu trình Euler, đường euler, đồ thị euler
7-Chu trình Hamilton, đường đi Hamilton, Đồ thị Hamilton
8-Bài toán đường đi ngắn nhất
9-Bài toán cây khung nhỏ nhất
10-Bài toán luồng cực đại trên mạng
11-Bài toán tìm bộ ghép cực đại trên đồ thị hai phía
12-Bài toán tìm bộ ghép cực đại với trọng số cực tiểu trên đồ thị hai phía - thuật toán Hungari
13-Bài toán tìm bộ ghép cực đại trên đồ thị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét