Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Sổ tay doanh nghiệp Đức tại Việt Nam 2002-2003 - Nhiều Tác Giả, 147 Trang

http://www.thuvienso.info Tại diễn đàn, đại diện một số công ty Đức hoạt động thành công, có hiệu quả tại Việt Nam giới thiệu, trao đổi về môi trường đầu tư của Việt Nam, kinh nghiệm kinh doanh. “Bền vững” là hai từ được các doanh nghiệp của Đức nói tới nhiều nhất tại diễn đàn. Đại diện của Tập đoàn Sienmens tại Việt Nam - ông Erdal Elver - cho biết, tập đoàn này đã có nhiều đóng góp trong sự phát triển bền vững ở Việt Nam, sắp tới, Siemens sẽ tham gia vào dự án phát triển tuyến tàu điện ngầm tại TPHCM.
Ông Võ Quang Huệ - từ Tập đoàn Bosch - cho hay, trong năm 2011, Bosch đầu tư 2 dự án lớn ở VN, đó là vào tháng 5.2011 bắt đầu đi vào hoạt động dự án trung tâm nghiên cứu phần mềm (tại TPHCM) và dự án thứ hai là nhà máy công nghệ cao ở Long Thành (Đồng Nai), vốn đầu tư ban đầu 55 triệu euro. “Tới năm 2015, Bosch sẽ tăng vốn đầu tư lên 100 triệu euro vào nhà máy này, khẳng định một điều: Bosch coi Việt Nam là nơi đầu tư lâu dài và bền vững” - ông Huệ nói.
“Nói đến tính bền vững trong hợp tác, phát triển kinh tế, là chúng ta nói đến hai tính chất - tính đạo đức kinh doanh và hiệu quả kinh tế. Là người đứng đầu Chính phủ Đức, tôi rất tự hào mà nói rằng, doanh nghiệp Đức là những doanh nghiệp đáng tin cậy, đầu tư, hợp tác ở đâu đều hướng tới sự bền vững và lâu dài” - Thủ tướng Angela Merkel phát biểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét