Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2012

[Audio Book] Hạt giống tâm hồn 2-Cho lòng dũng cảm | Đọc:Ái Hòa (PDF MP3)

http://www.thuvienso.info “Ngày hôm qua là quá khứ. Ngày mai là tương lai. Chỉ có hôm nay là hiện tại, là ngày có thể làm thay đổi được tương lai – đó chính là món quà kỳ diệu của cuộc sống – một khi chúng ta trân trọng từng khoảnh khắc của nó” (Khuyết danh) Sẽ đến lúc bạn chợt nhận ra sự khác biệt tinh tế giữa việc giữ một bàn tay và sự ràng buộc một tâm hồn. Sẽ đến lúc bạn chợt nhận ra tình yêu không còn là điểm tựa và bên nhau không có nghĩa là bình yên. Sẽ đến lúc bạn chợt nhận ra nụ hôn không phải là lời cam kết và quà tặng khác với lời hứa thật lòng. Sẽ đến lúc bạn chợt nhận ra không phải mùa nắng nào cũng đẹp. Và bạn biết chấp nhận thất bại với tư thế ngẩng cao đầu và đôi mắt sáng, với sự cao thượng của tuổi trưởng thành chứ không bi lụy, cố chấp của trẻ thơ. Có ai đi không vấp ngã một đôi lần…”
(Veronica A. Shoffstall) Những bài học về cuộc sống, tình yêu, lý tưởng… hiển hiện trong từng câu chuyện nhỏ của Hạt giống tâm hồn sẽ làm bạn biết được giá trị của chính mình và cuộc sống thực tại. Bí mật hạnh phúc, Bạn để lại gì cho cuộc sống, Món quà của tình yêu, Quà tặng dành cho trái tim tan vỡ, Vượt qua bức tường câm lặng, Đôi tay của mẹ… là những câu chuyện nhỏ để lại ấn tượng lớn trong lòng người đọc.
Ebook: Bản in từ nhà xuất bản RẤT ĐẸP!!!

Read more: http://www.thuvienso.info/index.php/component/thuvientructuyen/chitiet/xem/2279/-audio-book-hat-giong-tam-hon-2-cho-long-dung-cam-doc-ai-hoa-pdf-mp3-#ixzz1op0ZgTA1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét