Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

Cấu Trúc Dữ Liệu và Thuật toán - Nhiều Tác Giả, 94 Trang

Để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn sinh viên, nhất là sinh viên chuyên ngành công nghệ thông tin, chuyên ngành tin học kinh tế, chuyên ngành Điện tử Viễn thông các tác giả Bộ môn Công nghệ phần mềm - Khoa Công Nghệ Thông Tin - Trường Đại học Thái nguyên chúng tôi đã tiến hành biên soạn tập các bài giảng chính trong chương trình học đào tạo theo tín chỉ. Bài giảng môn Cấu Trúc Dữ Liệu và Thuật toán này được biên soạn cơ bản dựa trên quyển: “Cấu trúc dữ liệu thuật toán” của tác giả Đinh Mạnh Tường, Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật. “Cấu trúc dữ liệu và giải thuật”, của tác giả Đỗ Xuân Lôi, “ Cấu trúc dữ liệu + giải thuật= Chương trình” của N. Wirth. Giáo trình này cũng được biên soạn dựa trên kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm môn Cấu Trúc Dữ Liệu và Giải Thuật của chúng tôi.
Tài liệu này được soạn theo đề cương chi tiết môn Cấu Trúc Dữ Liệu và thuật toán của sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin của Khoa Công Nghệ Thông Tin - Trường Đại Học Thái nguyên. Mục tiêu của nó nhằm giúp các bạn sinh viên chuyên ngành có một tài liệu cô đọng dùng làm tài liệu học tập, nhưng chúng tôi cũng không loại trừ toàn bộ các đối tượng khác tham khảo. Chúng tôi nghĩ rằng các bạn sinh viên không chuyên tin và những người quan tâm tới cấu trúc dữ liệu và giải thuật sẽ tìm được trong này những điều hữu ích.
Mặc dù đã rất cố gắng nhiều trong quá trình biên soạn giáo trình nhưng chắc chắn giáo trình sẽ còn nhiều thiếu sót và hạn chế. Rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến quý báu của sinh viên và các bạn đọc để tập bài giảng ngày một hoàn thiện hơn và có thể trở thành một giáo trình thực sự hữu ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét