Thứ Tư, 18 tháng 4, 2012

Cẩm Nang Du Lịch Văn Hóa Châu Á - Nguyễn Thị Thu Hiền, 386 Trang

http://www.thuvienso.info Mỗi một miền đất đều có đặc thù riêng, giá trị văn hoá riêng, phong tục tập quá riêng... và đều mang trong mình những bí ẩn riêng và cái chúng ta biết về nó là có hạn. Châu Á luôn là mảnh đất kì bí và hấp dẫn những ai ưa chuộng khám phá và tìm hiểu những tri thức về du lịch, văn hoá. Trải qua hàng ngàn năm lịch sử với bao biến cố thăng trầm, cho đến ngày nay nhiều di tích lịch sử, văn hoá nổi tiếng, những cổ vật và tác phẩm nghệ thuật vô cùng quý giá được bảo tồn và gìn giữ. Đó cũng là những minh chứng cho những nền văn hoá, văn minh, là kết quả của sức lao động và sáng tạo của cư dân trong khu vực Châu Á.
"Cẩm Nang Du Lịch Văn Hoá Châu Á" cung cấp cho độc giả ưa thích khám phá, du lịch những thông tin ngắn gọn, khái quát về các danh lam thắng cảnh, phong tục tập quán của các quốc gia, vùng lãnh thổ trong khu vực Châu Á.
Mục Lục:
Lời nói đầu
Acmenia - Apganixtan - Arap Xeut - Azecbaijan - Ấn Độ - Bangladet - Brunay - Campuchia - Đài Loan - Gruzia - Hàn Quốc - Indonexia - Iran - Irac - Ixraen - joocdani - Lào - Libang - Liên bang các tiểu vương quốc Arap thống nhất - Malaixia - Mông Cổ - Myanma - Nepan - Nhật Bản - Oman - Pakixtan - Philippin - Sip - Thái Lan - Thổ Nhĩ Kì - Triều Tiên - Trung Quốc - Uzobekixtan - Xingapo - Xri Lanka - Xyri - Yemen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét