Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

Căn Bản Tiếng Anh Trong Tin Học - Tạ Văn Hùng, 534 Trang



http://www.thuvienso.info Để đáp ứng nhu cầu dạy, học và nghiên cứu các tài liệu tiếng Anh liên quan đến lĩnh vực tin học, chúng tôi biên soạn quyển "Căn bản tiếng Anh trong tin học".
Nội dung chính của sách được biên soạn trên cơ sở tham khảo một số giáo trình dạy tiếng Anh trong khoa học máy tính của một số trường đại học nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra chúng tôi cũng đưa vào các kiến thức cập nhật trong tin học dưới dạng các phụ lục, đó là: Các thuật ngữ tin học thường dùng, đối chiếu ba tiếng Anh - Pháp - Đức, phần ngôn ngữ bậc cao trong máy tính; các bài học nhằm trao đổi kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh trong tin học được chọn lọc theo các chuyên mục bao quát hầu hết mọi lĩnh vực trong khoa học máy tính. Bố cục cuốn sách như sau:
- Phần mở đầu: Danh mục từ vựng gồm các thuật ngữ tin học được dùng trong 23 bài học chính của sách. Các thuật ngữ được sắp xếp theo trình tự A, B, C có phiên âm cách đọc (ở đây chúng tôi dựa theo lối phiên âm Quốc tế phổ biến trên thế giới hiện nay)
- Phần chính của sách gồm 23 đơn vị học với nội dung bao quát các lĩnh vực trong tin học. Mỗi đơn vị bao gồm 2 phần: Phần bài học gồm một bài khóa, từ vựng bài học, bài dịch tiếng Việt.  Phần ngữ pháp trình bày theo chủ điểm, bài tập ngữ pháp và answer key.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét