Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Cơ Sở Kiến Trúc 1 - Kts.Nguyễn Kim Vũ Linh, 25 Trang

Phương Pháp dạy và học : Sử dụng trình chiếu PowerPoint giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận và tổng quan về các kiến thức mới một cách hiệu quả. Kết hợp phương pháp dạy truyền thống để phân tích các hình vẽ giúp sinh viên hiểu rõ hơn về phương pháp sử dụng các dụng cụ hổ trợ cũng như phương pháp thực hành để dễ dàng làm các bài tập sau này.
Hướng dẫn sinh viên trực tiếp trên các bài thực hành, nắm bắt các ưu điểm và nhược điểm của từng sinh viên đễ có phương pháp điều chỉnh cho phù hợp với từng nhóm sinh viên. Do đặc điểm của loại hình môn học là thiên về thực hành.
Hướng dẫn và chỉnh sữa các bài tập của sinh viên ngay trên lớp giúp sinh viên hiểu rỏ hơn về bài thực hành của mình và dễ dàng rút ra các kinh nghiệm đễ áp dụng ở các bài tập sau.
Kết hợp các kiến thức thực tế ngay tại phòng học, các công trình trong và ngoài nhà trường đễ sinh viên trực tiếp tiếp xúc với các công trình, giúp sinh viên hiễu rõ và dễ dàng nắm bắt lý thuyết hơn cũng như giúp sinh viên dễ dàng bắt nhịp với quá trình làm việc sau khi ra trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét