Để góp phần đổi mới công tác đào tạo và bồi dưỡng giáo viên tiểu học, Dự án phát triển giáo viên tiểu học đã tổ chức biên soạn các môđun đào tạo và bồi dửỡng giáo viên theo chửơng trình Cao đẳng Sử phạm và chửơng trình liên thông từ Trung học Sử phạm lên Cao đẳng Sử phạm. Việc biên soạn các môđun nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, cập nhật những đổi mới về nội dung, phửơng pháp dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả giáo dục tiểu học theo chửơng trình, SGK tiểu học mới
Điểm mới của tài liệu viết theo môđun là việc thiết kế các hoạt động, nhằm tích cực hoá các hoạt động của ngửời học, kích thích óc sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề, tự giám sát và đánh giá kết quả học tập của ngửời học; chú trọng sử dụng nhiều phửơng tiện truyền đạt khác nhau (tài liệu in, băng hình,...) giúp cho ngửời học dễ học, dễ hiểu và gây đửợc hứng thú học tập. Môđun Cơ sở lí thuyết tập hợp và lôgic toán do nhóm tác giả trửờng Đại học Sử phạm Hà Nội biên soạn. Môđun Cơ sở lí thuyết tập hợp và lôgic toán có thời lửợng bằng 2 đơn vị học trình, bao gồm 2 chủ đề:
Chủ đề 1: Cơ sở của lí thuyết tập hợp
Chủ đề 2: Cơ sở của lôgic toán
Điểm mới của tài liệu viết theo môđun là việc thiết kế các hoạt động, nhằm tích cực hoá các hoạt động của ngửời học, kích thích óc sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề, tự giám sát và đánh giá kết quả học tập của ngửời học; chú trọng sử dụng nhiều phửơng tiện truyền đạt khác nhau (tài liệu in, băng hình,...) giúp cho ngửời học dễ học, dễ hiểu và gây đửợc hứng thú học tập. Môđun Cơ sở lí thuyết tập hợp và lôgic toán do nhóm tác giả trửờng Đại học Sử phạm Hà Nội biên soạn. Môđun Cơ sở lí thuyết tập hợp và lôgic toán có thời lửợng bằng 2 đơn vị học trình, bao gồm 2 chủ đề:
Chủ đề 1: Cơ sở của lí thuyết tập hợp
Chủ đề 2: Cơ sở của lôgic toán
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét